AFC đánh giá cao cơ hội Việt Nam trong trận bóng đá với Thái Lan

© Ảnh : Trọng Đạt – TTXVNVòng loại World Cup 2022 Việt Nam vs Malaysia: Pha tranh bóng trên không của Đỗ Hùng Dũng
Vòng loại World Cup 2022 Việt Nam vs Malaysia: Pha tranh bóng trên không của Đỗ Hùng Dũng - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Theo Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC), tuyển Việt Nam có lợi thế trong trận đối đầu Thái Lan trên sân Mỹ Đình tối 19/11, báo Zing đưa tin.

Trước trận đấu tâm điểm của bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022, trang chủ AFC giới thiệu Việt Nam là đội tuyển giữ thành tích bất bại. “Họ chỉ hòa Thái Lan 0-0 trong ngày ra quân. Khi gặp lại đối thủ vào ngày mai, Việt Nam là đội bóng được trao nhiều niềm tin”, trang này khẳng định.

Khán giả trên SVĐ Mỹ Đình cổ vũ cuồng nhiệt cho đội tuyển Việt Nam.  - Sputnik Việt Nam
FIFA sốc, báo châu Á choáng váng khi tuyển Việt Nam hạ gục UAE

“Việt Nam có lẽ thất vọng khi chỉ giành một điểm trước Thái Lan ở lượt đi. Họ chiếm lĩnh trận đấu và hoàn toàn có thể chiến thắng. Thế nhưng, sự hụt hẫng này trôi qua khi Việt Nam lần lượt đánh bại Malaysia, Indonesia và UAE. HLV Park Hang-seo cùng các học trò tự tin hướng tới chiến thắng trước Thái Lan”.

Trước giờ bóng lăn, Việt Nam chiếm ưu thế trước Thái Lan khi chơi trên sân nhà và các cầu thủ có thể trạng tốt hơn. “Rồng vàng” thắng UAE trong thế hơn người suốt 50 phút, không tốn quá nhiều sức. Trong khi đó, cầu thủ Thái Lan gặp vấn đề về thể lực vì chơi 2 trận liên tiếp trên sân khách. Sau khi đến Hà Nội, Thái Lan phải hủy buổi tập đầu tiên vì cầu thủ mệt mỏi.

© Ảnh : ZingCục diện ở bảng G trước trận Việt Nam gặp Thái Lan.
AFC đánh giá cao cơ hội Việt Nam trong trận bóng đá với Thái Lan - Sputnik Việt Nam
Cục diện ở bảng G trước trận Việt Nam gặp Thái Lan.

HLV Akira Nishino thừa nhận “Voi chiến” chịu sức ép tâm lý nặng nề khi gặp Việt Nam.

HLV Park Hang Seo sẽ phải có những tính toán hợp lý khi các học trò làm khách trên sân Indonesia.  - Sputnik Việt Nam
HLV Park Hang Seo tiết lộ bí quyết đánh bại UAE

“Khi thi đấu trên sân nhà, chúng tôi tự tin hơn vì được CĐV ủng hộ. Tôi nghĩ toàn đội Thái Lan chưa sẵn sàng để đối đầu Việt Nam lúc này”, ông nói.

HLV Park Hang-seo cũng dành sự tôn trọng cho đồng nghiệp Nishino nói riêng và đội Thái Lan nói chung. Ông thầy người Hàn Quốc kêu gọi toàn đội giữ tập trung và chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu quan trọng ở bảng G.

Sau lượt đi vòng loại thứ hai World Cup 2022, Việt Nam dẫn đầu bảng G với 10 điểm. Thái Lan xếp nhì khi có 7 điểm, tiếp theo là UAE và Malaysia với cùng 6 điểm.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала