Bảo vệ trong khi chuyển động: “Pantsir-S1” trong 60 giây

© Ảnh : Russian Defense MinistryPantsir-S1
Pantsir-S1 - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
“Pantsir-S1” được thiết kế để bao quát chặt chẽ các cơ sở dân sự và quân sự chống tất cả các vũ khí tấn công trên không hiện tại và trong tương lai. Có thể bảo vệ các đối tượng trước các mối đe dọa mặt đất.

“Pantsir-S1”

Hệ thống tên lửa và pháo phòng không tự hành của Nga được chế tạo năm 1994 và đưa vào sử dụng năm 2010. Được thiết kế để bao quát chặt chẽ các cơ sở dân sự và quân sự (kể cả các hệ thống phòng không tầm xa, như S-300 Favit và S-400 Triumph) từ tất cả các vũ khí tấn công trên không hiện đại và trong tương lai. Chúng ta đang nói về các thiết bị bay, kể cả máy bay không người lái và tên lửa kích thước nhỏ. Ngoài ra, tổ hợp này còn có thể chiến đấu với các mục tiêu mặt đất bọc thép nhẹ, cũng như nhân lực của đối phương.

Tổ hợp tên lửa pháo cao xạ (ZRPK) triển khai mặt đất Pantsir-S - Sputnik Việt Nam
Chuyên gia quân sự: Pantsir-S1 vượt qua thử thách trong thực chiến

Tổ hợp được lắp đặt trên cơ sở khung gầm KamAZ và có khả năng bắn khi đang chuyển động, chẳng hạn như đoàn xe diễu hành. 

“Pantsir” phiên bản Bắc Cực được chế tạo trên cơ sở xe địa hình bánh xích, với điểm khác biệt là không có pháo.

Hệ thống này có khả năng kết hợp hệ thống truy tìm và theo dõi mục tiêu trang bị pháo, tạo ra vùng đánh chặn mục tiêu liên tục từ độ cao 5 mét và tầm xa 200 mét đến độ cao 15 km và tầm xa 20 km, thậm chí không cần sự hỗ trợ từ bên ngoài. 

Hệ thống phòng không Tor có các đặc điểm tương tự, nhưng không trang bị pháo và được gắn trên khung gầm bánh xích. 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала