Phu nhân tổng thống Zelensky tâm sự danh vị đệ nhất phu nhân đã lấy đi những gì

© Sputnik / Stringer / Chuyển đến kho ảnhVòng bầu cử tổng thống thứ hai tại Ukraine
Vòng bầu cử tổng thống thứ hai tại Ukraine - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Người vợ không mấy vui mừng trước quyết định ra tranh cử tổng thống của phu quân, hơn nữa lại biết được về quyết định đó từ mạng xã hội.

Trong buổi phỏng vấn dành cho tạp chí Vogue của Ukraine bà Elena Zelenskaya bộc bạch rằng từ khi trở thành đệ nhất phu nhân bà không còn đủ thời gian cho riêng mình.

Vladimir Zelensky và Elena Zelenskaya  - Sputnik Việt Nam
Truyền thông Ukraina kể về tiểu sử của vợ ông Zelensky
Tôi có hai đứa con vì thế nên trước đây cũng không mấy khi có một mình. Không gian riêng của tôi là trong xe ô tô, sau tay lái. Bây giờ cả không gian đó cũng bị tước mất – lúc nào cũng có bảo vệ đi kèm, - bà Zelenskaya thú thật.

Đệ nhất phu nhân Ukraina nói đùa hiện nay chỉ còn lại phòng tắm là nơi riêng tư. Đồng thời bà cũng cho rằng mình may mắn với những người bảo vệ xung quanh. Theo lời Zelenskaya họ biết im lặng khi bà cần yên tĩnh, và cũng có thể tiếp chuyện khi cảm thấy cần thiết.

Đệ nhất phu nhân Ukraina kể rằng bà biết được quyết định ra tranh cử tổng thống của chồng mình qua mạng xã hội. Bà không mấy vui mừng về tin này bởi lập tức hiểu rằng sẽ có rất nhiều khó khăn. Việc ra trước công chúng đối với Zelenskaya quá vất vả. Song dần dần bà cũng học được cách vận dụng nó để thu hút sự quan tâm của mọi người đối với những vấn đề xã hội quan trọng

Tạp chí Vogue của Ukraina trước đó đã đăng cảnh chụp ảnh bìa tạp chí. Để thực hiện cảnh này đệ nhất phu nhân đã thử đồ phục trang phong cách đẳng cấp của các nhà mốt Prada, Celine và Lemaire.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала