Vận động viên Hy Lạp Tsitsipas muốn trở thành tay vợt vĩ đại nhất mọi thời đại

© AP Photo / Andy BrownbillVận động viên Hy Lạp Tsitsipas.
Vận động viên Hy Lạp Tsitsipas. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Vận động viên quần vợt người Hy Lạp Stefanos Tsitsipas, từng giành chiến thắng trong giải đấu ATP Final, đã nói về việc anh muốn được nhắc đến như thế nào trong lịch sử.
“Tay vợt số 1 thế giới, hay thậm chí còn hơn thế, tay vợt vĩ đại nhất mọi thời đại, Sports Oclock trích lời VĐV Hy Lạp. - Trong những tháng gần đây, tôi đã làm việc rất nhiều, cả trên sân và trong phòng tập. Đó là lý do tại sao tôi thay đổi hoàn toàn chế độ ăn uống của mình. Tôi có thể nói rằng tôi hoàn toàn cam kết đạt được những mục tiêu cao nhất. Tôi trở nên kiên định hơn, ít mắc lỗi hơn. Tôi không còn điên rồ như ngày xưa. Trình độ chơi của tôi đã trở nên hiệu quả hơn. Tôi cũng trở nên thông minh hơn, hiểu được rằng tôi luôn chơi tốt hơn dưới áp lực.”

Ước mơ trở thành ngôi sao bóng đá

“Bây giờ tôi được chú ý ở Hy Lạp hơn năm ngoái. Nếu tôi tiếp tục theo tinh thần như vậy, môn thể thao này sẽ trở nên rất phổ biến ở đất nước tôi. Tôi hạnh phúc và tự hào khi trở thành đại sứ quần vợt. Tôi từng mơ ước trở thành ngôi sao bóng đá, nhưng tôi rất vui vì đã chọn quần vợt”.
Lý Hoàng Nam cùng các tuyển thủ quần vợt Việt Nam đặt mục tiêu thăng hạng nhóm 2 Davis - Sputnik Việt Nam
Quần vợt Việt Nam đặt mục tiêu trở lại nhóm 2 Davis Cup

Stefanos Tsitsipas

Tay vợt người Hy Lạp đã giành chiến thắng trong giải đấu của Hiệp hội những người chơi quần vợt chuyên nghiệp (ATP) ở London, với giải thưởng là 9 triệu USD.

Trong trận chung kết, Tsitsipas (số hạt giống thứ 6) đã phá vỡ sự kháng cự của cây vợt thứ năm giải đấu Dominic Tim - 6: 7 (6: 8), 6: 2, 7: 6 (7: 4). Trên sân, các đối thủ đã thi đấu 2 giờ 36 phút.

Đối với Tsitsipas 21 tuổi, giải đấu 2019 là trận ra mắt.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала