Greta Thunberg được phát hiện trong bức ảnh của 120 năm trước

© Ảnh : University of Washington / Eric A. HeggBa đứa trẻ làm việc tại một mỏ vàng ở Canada, 1898
Ba đứa trẻ làm việc tại một mỏ vàng ở Canada, 1898 - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Cư dân mạng cho rằng nhà hoạt động Greta Thunberg có thể là một người du hành thời gian vì họ tìm thấy một cô gái giống hệt cô trong một bức ảnh năm 1898. Điều này được viết trên tờ New York Post.

Thuyết âm mưu mới

Bức ảnh được lấy từ kho lưu trữ của Đại học Washington. Trong ảnh là ba đứa trẻ bị bắt buộc làm việc tại một mỏ vàng ở Canada. Cô gái cận cảnh khiến nhiều người nhớ đến Thunberg vì nét mặt và bím tóc y hệt.

Greta Thunberg  - Sputnik Việt Nam
Greta Thunberg sẽ đi từ Hoa Kỳ đến hội nghị thượng đỉnh ở Madrid bằng tàu thủy

Ảnh chụp được blogger Jack Strange đăng trên Twitter. "Đây là "Greta Thunberg" chụp ảnh 120 năm trước", và cũng là thuyết âm mưu yêu thích mới của tôi. Greta là một người du hành thời gian đến từ tương lai, cô ấy đến đây để cứu chúng tôi", tác giả gợi ý.

"Greta Thunberg là một người du hành thời gian đã được gửi đến để cảnh báo chúng tôi về biến đổi khí hậu?" - Ina Ferreira hỏi. 
"Tại sao cô ấy đến đây từ năm 1898? Cô ấy nhìn thấy quá khứ, hiện tại và tương lai với mục đích tích lũy kiến ​​thức", - theo ý kiến ​​của tôi, Paavo Sallinen nói.

Thunberg 16 tuổi được coi là một trong những người lãnh đạo phong trào môi trường toàn cầu. Cô trở nên nổi tiếng sau một cuộc đột nhập đơn độc trước quốc hội ở Stockholm năm 2018,  khi  đó cô yêu cầu tuân thủ thỏa thuận Paris về khí hậu.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала