Năm năm nay, người dân trong làng ở Anh nhận được tiền của ai đó để lại

© Ảnh : Facebook / Durham ConstabularyMột gói với một số tiền lớn, một lần nữa được tìm thấy ở thị trấn Blackhall Colliery
Một gói với một số tiền lớn, một lần nữa được tìm thấy ở thị trấn Blackhall Colliery - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Trong năm năm, ở làng Blackhall Colliery, ở những nơi dễ nhìn thấy nhất, họ tìm thấy số tiền lớn - 2000 bảng Anh - rõ ràng là do ai đó cố ý để lại. Hôm thứ Hai, trên vỉa hè một lần nữa người ta tìm thấy một tập những đồng 20 bảng.

Người Samaritan là ai?

Cả những người dân địa phương thường xuyên bàn giao số tiền phát hiện cho cảnh sát, cũng như thám tử đều không có lời giải thích cho điều tò mò này. Những cuộn tiền lớn theo tiêu chuẩn tiếng Anh - bắt đầu xuất hiện trên đường phố, trên mặt đất và gần hàng rào vào năm 2014.

Vàng thoi - Sputnik Việt Nam
Tìm thấy 13,5 tấn vàng trong nhà quan chức Trung Quốc

Cảnh sát hạt Durham đã phỏng vấn nhiều người và hầu hết tất cả các văn phòng trong làng, bao gồm cả ngân hàng và bưu điện, nhưng không tìm thấy manh mối nào. Kiểm tra tiền giấy cho dấu vân tay cũng thất bại. Tuy nhiên, cảnh sát khen ngợi cư dân Blackhall Colliery vì sự trung thực. Không ai đến nhận được số tiền tìm thấy, vì vậy cảnh sát trả lại chúng cho những người tìm thấy tiền.

Constable John Forster cho biết những cuộn tiền được tìm thấy  hôm thứ Hai là lần thứ tư trong năm nay:

Có lẽ điều này được thực hiện bởi một số người Samaritan tốt bụng nào đó. Trong mọi trường hợp, chúng tôi cảm ơn những cư dân đã thể hiện sự đoàn kết tuyệt vời và mỗi lần họ đều đưa tiền nộp cho cảnh sát. Lý do cho những gì đang xảy ra vẫn còn là một điều bí ẩn đối với chúng tôi, vì vậy chúng tôi kêu gọi công dân cho chúng tôi biết bất kỳ thông tin nào sẽ giúp đi đến tận cùng của những sự kiện này."

Không thể khẳng định một cách tin cậy rằng tất cả những lần phát hiện ra tiền đã được bàn giao cho chính quyền.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала