Gerard Pique cho biết khi nào sẽ kết thúc sự nghiệp bóng đá của mình

© Sputnik / Vladimir Pesnya / Chuyển đến kho ảnhCầu thủ bóng đá Tây Ban Nha Gerard Pique
Cầu thủ bóng đá Tây Ban Nha Gerard Pique - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Hậu vệ Gerard Pique của Barcelona cho biết, Barcelona sẽ là câu lạc bộ cuối cùng trong sự nghiệp chơi bóng của anh.

Hợp đồng của cầu thủ này có hiệu lực cho đến mùa hè năm 2022. Gerard Pique đồng thời tham gia các hoạt động kinh doanh. Cầu thủ bóng đá 32 tuổi này là chủ sở hữu của câu lạc bộ bóng đá Andorra, đồng thời là đồng sở hữu quỹ đầu tư Kosmos.

Cristiano Ronaldo cùng bạn gái Georgina - Sputnik Việt Nam
Phủ nhận tin tức về đám cưới bí mật của Ronaldo
“Tôi luôn nói rằng, đội cuối cùng của tôi sẽ là Barcelona. Ước mơ duy nhất của tôi khi còn nhỏ là mặc áo đội Báo tuyết. Hiện tại tôi cảm thấy mạnh mẽ và sẵn sàng, tôi sẽ mặc áo đấu, nhưng ngay khi điều này kết thúc, tôi sẽ rời khỏi bóng đá. Cần phải hoàn thành hợp đồng, vì vậy tôi sẽ chơi cho đội đến năm 2022. Nếu tôi thấy mình đánh mất tầm quan trọng, khi tôi không còn chơi ở cấp độ phù hợp, tôi sẽ ra đi sớm hơn”, - Mundo Deportivo dẫn lời Pique.

Gerard Pique đã thi đấu 513 trận cho Barcelona, ghi 46 bàn và có 13 pha kiến tạo. Anh đã trở thành cầu thủ câu lạc bộ Catalan năm 2008. Trước khi chuyển đến Barcelona, Pique đã chơi cho Zaragoza và Manchester United.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала