Rostec: Việc sản xuất Su-57 hàng loạt đang được tiến hành

© Sputnik / Alexey Nikolskiy / Chuyển đến kho ảnhSu-57
Su-57  - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Tại Nga, việc sản xuất hàng loạt máy bay chiến đấu thế hệ thứ năm Su-57 đầy triển vọng đang được tiến hành, người đứng đầu Rostec Anatoly Serdyukov tuyên bố tại Dubai International Airshow 2019.

Hồi tháng 6, tại diễn đàn Quân đội, một thỏa thuận đã được ký kết với Bộ Quốc phòng Nga nhằm cung cấp 76 chiếc máy bay. Serdyukov nhắc lại rằng việc bàn giao chiếc Su-57 đầu tiên đã được lên kế hoạch cho năm nay.

Máy bay chiến đấu thế hệ thứ năm Su-57 - Sputnik Việt Nam
Máy bay chiến đấu thế hệ thứ năm Su-57 đã nhận được giấy tờ xuất khẩu
“Hiện tại các kiểm tra kỹ thuật động cơ đầy hứa hẹn đang diễn ra, trong khuôn khổ phòng thí nghiệm bay”, - ông Serdyukov nói.

Người đứng đầu Rostec cho biết, hồi tháng 10, động cơ đã được thử nghiệm trong suốt chuyến bay, kiểm tra các đặc tính kỹ thuật của nó, đặc biệt là hoạt động của vòi phun phản lực quay và hệ thống dầu trong trường hợp quá tải âm.

Triển lãm hàng không MAKS-2019

Su-57  - Sputnik Việt Nam
Sức mạnh khủng khiếp. Chuyên gia nói về đặc tính của máy bay chiến đấu Su-57

Xin nhắc lại, tại triển lãm hàng không MAKS-2019 ở Zhukovsky ngoại ô Moskva, các tổng thống Nga và Thổ Nhĩ Kỳ, Vladimir Putin và Recep Tayyip Erdogan, đã thị sát các vật triển lãm, đặc biệt là máy bay chiến đấu Su-57.

Su-57

Máy bay chiến đấu hứa hẹn đa chức năng thế hệ thứ năm của Nga được tạo ra bằng cách sử dụng các công nghệ tàng hình. Có thể chiến đấu với bất kỳ máy bay chiến đấu nào của kẻ thù, cũng như phá hủy các mục tiêu trên mặt đất và mặt nước.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала