Các chuyên gia gợi ý cách sử dụng điện thoại thông minh cũ

© Depositphotos.com / Savenkomasha.gmail.comđiện thoại thông minh
điện thoại thông minh - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Thường thì những người mua điện thoại thông minh mới hoàn toàn ngừng sử dụng điện thoại cũ. Họ nghĩ rằng, thiết bị cũ chỉ thu thập thêm bụi trong tủ quần và không nghi ngờ rằng tiện ích này vẫn có thể mang lại nhiều lợi ích.

Các tiện ích có thể được sử dụng để quan sát nhà ở hoặc giám sát một đứa trẻ, như một DVR (video ghi lộ trình), hoặc như theo dõi vệ tinh GPS.

điện thoại thông minh - Sputnik Việt Nam
Căn bệnh thế kỷ: làm sao bảo vệ thị lực khi sử dụng điện thoại thông minh?

Ví dụ, nó có thể được sử dụng như một hệ thống an ninh gia đình. Để thực hiện việc này, bạn cần tải xuống ứng dụng giám sát trên điện thoại cũ và mới, sau đó đồng bộ hóa các thiết bị với nhau. Sau đó cài đặt điện thoại thông minh cũ ở vị trí mong muốn và lấy hình ảnh từ đó trên điện thoại thông minh mới khi cần.

Tương tự, tiện ích có thể được sử dụng như một màn hình nhỏ.

Một cách khác để sử dụng điện thoại thông minh cũ cho những người sợ mất cắp xe hơi hoặc xe máy: tải xuống một ứng dụng đặc biệt, tiện ích này có thể được sử dụng như một trình theo dõi GPS. Để làm điều này, chỉ cần để điện thoại trong xe, sau đó sẽ có thể theo dõi vị trí của nó bằng vệ tinh.

Ngoài ra, thiết bị có thể là một sự thay thế tuyệt vời cho DVR (video ghi lộ trình). Bạn chỉ cần trang bị cho nó ứng dụng cần thiết và cài đặt nó bằng cách sử dụng một giá đỡ đặc biệt trên kính chắn gió của ô tô hoặc xe máy.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала