Ông Putin đã nói về những giá trị kết nối người Nga

© Sputnik / Mikhail Klementiev / Chuyển đến kho ảnhHội nghị Đảng cầm quyền Nga
Hội nghị Đảng cầm quyền Nga - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Những giá trị truyền thống như chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ, sự gắn kết và thống nhất phải làm cho người Nga đoàn kết lại, Tổng thống Nga Vladimir Putin phát biểu tại một cuộc họp của Quốc hội Liên bang Nga.

Điều gì nên đoàn kết cư dân Nga

điên Kremlin  - Sputnik Việt Nam
Trợ lý của Tổng thống Putin chỉ ra ba cách để thúc đẩy tăng trưởng kinh tế ở Nga
"Với tất cả sự đa dạng về ý thức hệ, có những giá trị phải gắn kết tất cả chúng ta và tạo ra sự đoàn kết, bất kể chúng ta thuộc Đảng phái nào. Đó là gì? Đó là điều mà chúng ta coi trọng nhất: đó là chủ quyền, lợi ích quốc gia, toàn vẹn lãnh thổ. Tất nhiên, trước hết, sự thịnh vượng, và cơ hội to lớn để con người tự bộc lộ bản thân mình. Đây là sự bảo tồn dân tộc, ưu tiên phát triển dân số, gia đình và gia đình đông con. Tất nhiên, đây cũng là nền hòa bình và hòa hợp dân tộc, thống nhất sự hiệp nhất sắc tộc và đa tôn giáo của chúng ta," - Tổng thống Putin tuyên bố.

Đảng "Nước Nga thống nhất"  đang tổ chức đại hội lần thứ 19 tại Matxcơva vào thứ Bảy, có sự tham dự của Tổng thống Nga Vladimir Putin.

Tại đại hội, Đảng sẽ bắt đầu chiến dịch bầu cử năm 2021, trong một loạt vị trí lãnh đạo sẽ có sự luân chuyển, cơ cấu của hội đồng chung và ủy ban điều hành của Đảng sẽ được cải tổ.

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала