Nhà báo Trung Quốc giải thích vì sao phụ nữ Nga chóng già

© Depositphotos.com / Julia.fotogCô gái trong chiếc khăn choàng truyền thống của Nga
Cô gái trong chiếc khăn choàng truyền thống của Nga - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Một nhà báo làm việc cho cổng thông tin Sohu của Trung Quốc đã nêu lý do vì sao phụ nữ Nga “già nhanh hơn” so với phụ nữ Trung Quốc.

Vì sao những người đẹp Nga già đi nhanh hơn?

Theo lập luận của nhà báo, phụ nữ dù sống ở nước nào cũng bị lão hóa theo tuổi tác.

“Tuy nhiên, so với phụ nữ Trung Quốc, phụ nữ Nga dường như già đi nhanh hơn một chút”, - ông viết.

Theo ông, nguyên nhân đưa tới tình trạng này là do các phụ nữ Nga sau khi lấy chồng đã dành quá nhiều sức lực cho gia đình và không còn chăm sóc sắc đẹp như trước đây. Đồng thời, theo tác giả, yếu tố quan trọng nhất là di truyền.

Nữ MC truyền hình Regina Todorenko, người chiến thắng đề cử Người phụ nữ của năm 2019 sau lễ trao giải  Người phụ nữ của năm 2019 của tạp chí Glamour trong Nhà hát âm nhạc Helikon Opera Moskva - Sputnik Việt Nam
Những phụ nữ Nga xinh đẹp và có ảnh hưởng nhất tại giải thưởng "Người phụ nữ của năm - 2019"
“Người Nga thuộc nhóm dân tộc Đông Slav. Vì thế các cô gái Nga rất cao và có làn da trắng. Đây là một lợi thế tự nhiên, nhưng ngay khi cô gái bắt đầu mập lên thì thậm chí ưu điểm kể trên cũng không thể giúp gì được nữa”, - ông viết.

Ngoài ra, Nga nằm ở Bắc bán cầu, vì thế ở đất nước này quanh năm lạnh giá, nhà báo nhận định. Do điều kiện khí hậu như vậy, cư dân của đất nước đã quen với các loại thực phẩm có hàm lượng calo cao, tác giả tin tưởng.

Trên thực tế, tất cả những điều này có thể tránh được nếu sau khi lấy chồng người phụ nữ chú ý giữ dáng. Vì thế mà những người chơi thể thao biết cách làm thế nào duy trì một lối sống lành mạnh”, - nhà báo kết luận.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала