HLV Park Hang-seo tiết lộ lý do tại sao không ai mặc áo số 10 trong tuyển U22 Việt Nam

© Ảnh : Trọng Đạt - TTXVN HLV trưởng đội tuyển quốc gia Việt Nam Park Hang-seo trả lời các câu hỏi của giới truyền thông trong buổi họp báo.
 HLV trưởng đội tuyển quốc gia Việt Nam Park Hang-seo trả lời các câu hỏi của giới truyền thông trong buổi họp báo. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
24/11, báo Infonet cho biết rằng một ngày trước trận đấu đầu tiên của đội tuyển U22 Việt Nam tại SEA Games 30, HLV Park Hang-seo đã giải thích lý do tại sao các cầu thủ không ai mặc áo số 10.
“Tại SEA Games 30, tất cả các cầu thủ có thể đăng ký số áo từ 1 đến 40. Tôi thì cho phép các cầu thủ sẽ tự chọn số áo của mình, theo số họ đang đeo hoặc mong muốn. Không biết chiếc áo số 10 có tạo áp lực tâm lý cho các cầu thủ hay không mà không thấy ai đăng ký cả”, HLV Park Hang-seo tiết lộ.

Được biết, các cầu thủ sẽ phải chơi trên mặt sân cỏ sân tạo, trong khi loại sân này vốn được cho là không phù hợp với lối đá kỹ thuật của U22 Việt Nam. Bên cạnh đó, nạn kẹt xe ở Manila cũng sẽ là một khó khăn mà đội tuyển phải chủ động khắc phục. Tuy nhiên, nói về các khó khăn này, vị chiến lược gia Hàn Quốc lại đưa ra những thông tin và nhận định gây bất ngờ.

Ông Trần Đức Phấn, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục thể thao, Trưởng Đoàn thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 30 phất cao lá quốc kỳ Việt Nam trong Lễ xuất quân - Sputnik Việt Nam
Thể thao Việt Nam dự định lọt vào tốp 3 tại SEA Games 30

“Tôi chưa có điều kiện tới xem sân Binan. Chiều nay chúng tôi mới có buổi tập thử ở sân đó. Theo tôi biết, sân đó rất xa, phải đi khoảng 1 giờ 30 phút mới tới nơi. Do khoảng cách quá xa và điều kiện giao thông bất lợi nên chiều nay Ban huấn luyện (BHL) và các cầu thủ sau khi tập xong sẽ nghỉ ngơi ở khách sạn gần sân Binan để chuẩn bị tốt cho trận đấu. Về sân bãi, tôi cho rằng đó là tình trạng chung, nếu chúng ta gặp khó khăn thì đối phương cũng gặp khó khăn”, HLV Park Hang-seo nói.

Một chi tiết khá đặc biệt là trong cuộc họp báo hôm nay, HLV của đội tuyển U22 Thái Lan, ông Nishino đã đến muộn vì lý do "bị kẹt xe".

© Ảnh : ttvn.vnU22 Việt Nam khiếu nại thành công, nhưng vẫn đầy nguy cơ rơi vào bảng tử thần SEA Games
HLV Park Hang-seo tiết lộ lý do tại sao không ai mặc áo số 10 trong tuyển U22 Việt Nam - Sputnik Việt Nam
U22 Việt Nam khiếu nại thành công, nhưng vẫn đầy nguy cơ rơi vào bảng tử thần SEA Games
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала