Hoa hậu Thế giới: Lương Thùy Linh vào top 10 Top Model

© Ảnh : vovdulich.vnLương Thùy Linh
Lương Thùy Linh - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Tối 25/11, ban tổ chức Miss World công bố danh sách top 10 phần thi Top Model, trong đó có đại diện nhan sắc Việt Nam Lương Thùy Linh, báo Zing đưa tin.

Cô đã có mặt trong vòng hai cùng các thí sinh Brazil, Pháp, Ấn Độ, Cộng hòa Czech, Hong Kong, Kazakhstan, Nigeria, Trinidad & Tobago và Uganda.

Lương Thùy Linh vừa chia sẻ niềm vui trên trang cá nhân. Cô viết:

"Hôm nay được gặp bà Zandra Rhodes, một nhà thiết kế lừng danh với những bộ cánh tinh xảo. Và rất may mắn Linh đã lọt top 10". Nhiều khán giả đã gửi lời chúc mừng hoa hậu 10X với thành tích bước đầu cô đạt được. 

Người đẹp Việt sở hữu chiều cao 1,77 m, đôi chân dài và gương mặt sắc theo chuẩn người mẫu. Sau khi đăng quang, cô đã có cơ hội tham gia nhiều show thời trang, được chọn diễn vedette.

Lương Thùy Linh - Sputnik Việt Nam
Việc Việt Nam tham gia Hoa hậu Thế giới 2019 đang là dấu hỏi lớn

Theo quy định của Miss World từ những năm trước, thí sinh chiến thắng giải Top Model sẽ giành được tấm vé ưu tiên vào thẳng top 40 chung cuộc.

Ngoài Top Model, các vòng thi tính điểm khác của Hoa hậu Thế giới còn có Head to Head Challenge (thuyết trình), Người đẹp thể thao, Tài năng, Người đẹp nhân ái, Người đẹp truyền thông. Nhiều năm nay, cuộc thi đã bỏ phần trình diễn áo tắm. 

Miss World 2019 đang diễn ra tại London, Anh với sự tham gia của 120 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Sau gần 70 mùa tổ chức, đây vẫn là một trong hai đấu trường sắc đẹp uy tín và được quan tâm nhất hiện nay, bên cạnh Miss Universe. Chung kết cuộc thi dự kiến được tổ chức vào 14/12.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала