Nguồn tin cho biết không có ý định nào về cuộc gặp giữa Putin và Trump

© Sputnik / Sergey Guneev / Chuyển đến kho ảnhDonald Trump và Vladimir Putin
Donald Trump và Vladimir Putin  - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Moskva hoài nghi về triển vọng diễn ra cuộc gặp giữa Tổng thống Nga Vladimir Putin và Tổng thống Mỹ Donald Trump trong tương lai gần, một nguồn tin ngoại giao Nga hiểu biết tình hình nói với Sputnik.
“Gặp để làm gì? Càng gặp chỉ càng tệ hơn”, người đưa tin giải thích với hãng thông tấn khi trả lời câu hỏi rằng trong tương lai gần liệu có cuộc gặp nào giữa hai nhà lãnh đạo Nga và Mỹ hay không, trong khi hội nghị thưởng đỉnh APEC, nơi về mặt lý thuyết các vị tổng thống có thể tiến hành hội đàm “bên lề” hội nghị, bị hủy.
“Tổng thống Mỹ Trump bị bó buộc, ông ta không thể làm được gì”, nguồn tin nói thêm.

Lần gặp nhau gần đây nhất giữa hai vị tổng thống Putin và ông Trump diễn ra trong thời gian hội nghị thượng đỉnh G20 tại thành phố Osaka Nhật Bản. Tổng thống Nga khi đó đã đánh giá cuộc trò chuyện là “tốt đẹp”.

Cuộc diễu hành quân sự kỷ niệm 69 năm chiến thắng Chiến tranh Vệ quốc vĩ đại - Sputnik Việt Nam
Vladimir Putin: Việc Trump đến Diễu hành Chiến thắng là đúng đắn

Chile đã hủy Hội nghị thượng đỉnh Diễn đàn hợp tác kinh tế châu Á – Thái bình dương (APEC) theo kế hoạch diễn ra ngày 16-17 tháng 11, vì các cuộc biểu tình rầm rộ ở nước này. Nguyên nhân nổ ra các hành động chống đối ở Chile llên quan đến việc tăng giá vé tàu điện ngầm vào đầu tháng 10 vừa qua. Tuy nhiên, đây chỉ là một trong những lý do. Người dân phản đối việc họ không được hưởng dịch vụ giáo dục và y tế miễn phí tương xứng, tình trạng trả lương thấp và tăng thuế.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала