Quân đội Hàn Quốc thông báo về việc Bắc Triều Tiên phóng "loại tên lửa không xác định"

© REUTERS / KCNAThe long-range strategic ballistic rocket Hwasong-12 (Mars-12) is launched during a test in this undated photo released by North Korea's Korean Central News Agency (KCNA) on May 15, 2017.
The long-range strategic ballistic rocket Hwasong-12 (Mars-12) is launched during a test in this undated photo released by North Korea's Korean Central News Agency (KCNA) on May 15, 2017.  - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) – Ủy ban tham mưu trưởng liên quân Hàn Quốc cho biết, CHDCND Triều Tiên đã phóng một loại tên lửa chưa được xác định, như tin đưa của hãng thông tấn Renhap.

Bắc Triều Tiên phóng đạn

Báo cáo tin tức về việc phóng DPRK của hai tên lửa theo hướng Biển Nhật Bản - Sputnik Việt Nam
Hoa Kỳ bình luận về vụ phóng tên lửa của Bắc Triều Tiên
"Bắc Triều Tiên vừa thực hiện cú phóng một loại tên lửa không xác định", - ủy ban cho biết.

Quân đội Hàn Quốc đang phân tích dữ liệu về vụ phóng đạn.

Đây đã là lần phóng tên lửa lần thứ mười hai kể từ tháng Năm. Theo phân tích của quân đội Nhật Bản, đây là những tên lửa thuộc ba biến thể mới. Vào các ngày 4 và 9 tháng 5, 25 tháng 7 và 6 tháng 8 đã diễn ra các vụ phóng lửa biến thể mới tầm ngắn sử dụng nhiên liệu rắn, tương tự như tên lửa Iskander.

Ngày 24 tháng 8, Bắc Triều Tiên thực hiện cú phóng "hệ thống phản lực siêu lớn bắn loạt". Đây cũng là tên lửa tầm ngắn sử dụng nhiên liệu rắn. Các tên lửa được phóng vào hai ngày 10 và 16 tháng 8 tương tự như loại tên lửa ACMS của Mỹ.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала