Apple sẽ trang bị loại màn hình tiên tiến cho iPhone 12

CC0 / / iPhone
iPhone  - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Sự ra mắt của iPhone thế hệ tiếp theo sẽ phải là một bước ngoặt đối với Apple. Công ty sẽ không chỉ thay đổi thiết kế của điện thoại thông minh, mà còn giới thiệu một số cải tiến quan trọng, trong số đó sẽ có màn hình mới, như tin đưa của cổng thông tin Hàn Quốc ETNews.

Trước nay chưa hề có loại iPhone nào như vậy

Trước đây, có tin đồn về sự ra mắt của bốn phiên bản iPhone 12: tiêu chuẩn, Pro, Pro Max và có thể là Pro Max 5G. Tất cả các loại điện thoại này sẽ nhận được màn hình theo công nghệ OLED, tuy nhiên, trong phiên bản cao cấp nhất của điện thoại thông minh sẽ có ma trận Y-OCTA.

Apple iPhone 11 mới ở California - Sputnik Việt Nam
iPhone 12 trông sẽ như thế nào

Bản chất của công nghệ mới là kết hợp các lớp cảm biến và pixel. Màn hình thông thường bao gồm nhiều lớp, còn công nghệ Y-OCTA sẽ giảm số lượng của những lớp này khiến cho màn hình mỏng hơn và cải thiện khả năng truyền tải màu sắc.

Samsung là công ty sản xuất những màn hình như vậy. Đây là công ty đi tiên phong trong công nghệ AMOLED, Samsung sẽ cung cấp ma trận cho tất cả các phiên bản của iPhone 12 Pro. Còn loại iPhone 12 tiêu chuẩn nhiều khả năng sẽ sử dụng màn hình từ LG, vì thế người dùng có thể thấy sự khác biệt về chất lượng hình ảnh.

Một tính năng khác của màn hình iPhone 12 sẽ là tốc độ làm mới 120 Hz - nhờ có nó, điện thoại thông minh sẽ hoạt động nhạy hơn và êm hơn. Đáng chú ý là những màn hình như vậy đã được sử dụng trên máy tính bảng iPad Pro. Công nghệ này được gọi là ProMotion và cho phép bạn tăng tần số làm mới lên 120 Hz. Vẫn không rõ, vì sao công nghệ này lại không có mặt trong iPhone 11 Pro với phần cứng tương tự.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала