Tổng thống Putin lưu ý tới sự đóng góp của người Kurd trong việc giải quyết tình hình ở Syria

© Sputnik / Valery Melnikov / Chuyển đến kho ảnhChuyến thăm làm việc của Tổng thống Nga V. Putin tới Kabardino-Balkaria
Chuyến thăm làm việc của Tổng thống Nga V. Putin tới Kabardino-Balkaria - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Tổng thống Nga Vladimir Putin nói rằng sở dĩ đạt được những thành công ở Syria là một phần nhờ sự hỗ trợ từ người Kurd.

Quan hệ tốt đẹp của Nga đối với người Kurd

Trong một cuộc họp của Hội đồng về Quan hệ giữa các quốc gia ở Nalchik có nêu vấn đề rằng, gần đây, trên một số kênh truyền hình liên bang, một số chuyên gia đã phát biểu ý kiến và xúc phạm người Kurd, cũng như bóp méo tình hình.

Cảnh sát quân sự Nga tại khu vực miền Bắc Syria  - Sputnik Việt Nam
Cảnh sát quân sự Nga bắt đầu đưa người Kurd khỏi biên giới Syria-Thổ Nhĩ Kỳ
Tôi muốn nhấn mạnh rằng trong lịch sử chúng ta luôn có mối quan hệ rất tốt đẹp với người Kurd. Hơn nữa, những gì chúng ta đã đạt được ở biên giới Syria và Thổ Nhĩ Kỳ cũng được thực hiện với sự hỗ trợ của người Kurd và vì lợi ích của họ. Họ hiểu điều này và đối xử với chúng ta bằng cả trái tim. Trong các khu định cư của người Kurd, cảnh sát quân sự của chúng ta luôn đón nhận được thái độ hết sức thân thiện. Bởi vì mọi người thấy rõ và hiểu rằng quân đội Nga đã đến để bảo vệ họ. Đây là một sự thật hiển nhiên ", - ông Putin nói trong cuộc họp của Hội đồng về Quan hệ liên quốc gia ở Nalchik.

Tổng thống nói thêm rằng, ông không biết ai nói ra những điều nhảm nhí như vậy, nhưng cho rằng mọi người có đủ ý thức chung để hiểu rằng đây hoàn toàn không phải là quan điểm chính thức của chính quyền Nga.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала