"Masha và Gấu" lọt top 5 chương trình nổi tiếng nhất dành cho trẻ em trên toàn thế giới

© YouTubeMasha và Gấu
Masha và Gấu - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Bộ phim hoạt hình Nga "Masha và Gấu" nằm trong top năm chương trình thiếu nhi nổi tiếng nhất thế giới theo nghiên cứu của hãng quốc tế Parrot Analytics.
"Trong suốt quá trình nghiên cứu, đã xem xét 20.000 chương trình truyền hình dành cho trẻ em ở các độ tuổi khác nhau từ 2 đến 11 tuổi. Nhu cầu về chương trình được tính bằng các yêu cầu trực tuyến về nội dung của trẻ em, xem trực tuyến các chương trình dành cho trẻ em, sự tương tác trên các mạng xã hội và các thông số khác", - nhóm phân tích của cơ quan thông báo.
Bí mật phim hoạt hình Nga “Masha và Gấu” - Sputnik Việt Nam
Bí mật phim hoạt hình Nga “Masha và Gấu” (Video)

"Masha và Gấu" trong sách kỷ lục Guinness

Ngoài ra, "Masha và Gấu" đã được ghi vào Sách kỷ lục Guinness năm 2019 với tư cách là bộ phim hoạt hình được xem nhiều nhất trên thế giới, cụ thể là loạt phim có tên là "Masha + cháo", thu được hơn 4 tỷ lượt xem. Thêm hai tập nữa: "Chúc ngon miệng" và "Giặt nhiều" đạt hàng tỷ lượt xem trên YouTube.

Bộ phim "Masha và Gấu" là một trong những dự án hoạt hình thành công nhất của Nga do hãng phim hoạt hình Animaccord thực hiện. Buổi ra mắt diễn ra vào tháng 1 năm 2009. Phim hoạt hình đã nhận được một số giải thưởng quốc tế. Bộ phim được phát sóng bởi các công ty như Netflix, Turner, France TV, Sony Music và NBC Universal. 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала