Báo chí châu Á đánh giá cao chiến thắng đội tuyển U22 Việt Nam

© Ảnh : Hoàng Linh - TTXVNPhút 85, Văn Hậu có pha bật cao đánh đầu chiến thuật cho Đức Chinh băng cắt đánh đầu ghi bàn
Phút 85, Văn Hậu có pha bật cao đánh đầu chiến thuật cho Đức Chinh băng cắt đánh đầu ghi bàn - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Tờ Straitstimes và hãng tin Fox Sports Asia nhận định bàn thắng ở phút 85 trên sân Rizal Memorial (Philippines) của Hà Đức Chinh tối 3/12 chính thức trở thành lời từ biệt với đội tuyển Singapore tại SEA Games 2019.

Phút 85, Văn Hậu có pha bật cao đánh đầu chiến thuật cho Đức Chinh băng cắt đánh đầu ghi bàn - Sputnik Việt Nam
Hà Đức Chinh giúp U22 Việt Nam đánh bại U22 Singapore
Fox Sports Asia đánh giá đội tuyển Việt Nam là phía làm chủ trận đấu và chiến thắng trước Singapore là trận thắng thứ tư liên tiếp của “rồng vàng” tại bảng B môn bóng đá nam SEA Games 2019. Về phần mình, đây là trận thua thứ 3 của Singapore trong 4 trận vòng bảng.

Tờ Straitstimes trong khi đó lại nhắc lại lịch sử thi đấu trước đây giữa đội tuyển Việt Nam và Singapore tại SEA Games. Theo đó, SEA Games 2007 Singpore giành chiến thắng trước đội tuyển Việt Nam trong trận vòng bảng và trận tranh huy chương đồng. Năm 2013, “những chú sư tử trẻ” thắng Việt Nam với tỷ số 1-0. Nhưng 6 năm sau đó, Singapore phải nhận thất bại.

Straitstimes thừa nhận trên thực tế đội tuyển Singapore nhận tin sẽ chia tay giải đấu từ khi bóng chưa lăn trên sân Rizal Memorial bởi Thái Lan đã giành chiến thắng 2-0 trước Lào cùng ngày 3/12.

Singapore đứng thứ 5 trong nhóm 6 đội bảng B với chỉ 1 điểm, Việt Nam dẫn đầu bảng với 12 điểm, theo sau là Indonesia và Thái Lan cùng được 9 điểm còn Lào nhận 4 điểm.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала