Chủ tịch Quốc hội Việt Nam sắp thăm Nga

© Ảnh : TTXVNChủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân
Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Chủ tịch Quốc hội Việt Nam Nguyễn Thị Kim Ngân sẽ dẫn đầu Đoàn Đại biểu Quốc hội Việt Nam thăm chính thức Liên Bang Nga và Cộng hòa Belarus.

Theo Thông cáo của Ủy ban Đối ngoại Quốc hội cho biết:

Valentina Matvienko - Sputnik Việt Nam
Bà Matvienko chuyển "lời chào thân ái" của Tổng thống Putin tới Chủ tịch Quốc hội Việt Nam

“Nhận lời mời của Chủ tịch Hội đồng Liên bang Nga V.Matvienko, Chủ tịch Duma Quốc gia Liên bang Nga V.Volodin, Chủ tịch Hội đồng Cộng hòa Belarus Mikhail Myasnikovich, Chủ tịch Viện Đại biểu Belarus Vladimir Andreichenko, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân sẽ dẫn đầu Đoàn đại biểu cấp cao Quốc hội Việt Nam thăm chính thức Liên bang Nga từ ngày 8.12.2019 – 11.12.2019 và Cộng hòa Belarus từ ngày 12.12.2019 đến ngày 14.12.2019”.

Chuyến thăm Liên Bang Nga lần này của Chủ tịch Quốc hội Việt Nam được kỳ vọng sẽ thúc đẩy mối quan hệ giữa hai nước nói chung và Quốc hội hai nước nói riêng, đặc biệt là thông qua việc trao đổi các đoàn lãnh đạo cấp cao luôn được duy trì thường xuyên trên tất cả các kênh như Đảng, Nhà nước, Bộ, Ngành, đoàn thể cũng như giữa các địa phương và doanh nghiệp giữa hai nước.

Quan hệ chính trị giữa Việt Nam và Liên Bang Nga không ngừng được củng cố và tăng cường với những bước phát triển tốt đẹp trên mọi phương diện và lĩnh vực.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала