Trợ lý Sasa Todic ôm đầu tiếc nuối khi Việt Nam gỡ hòa

© Ảnh : Hoàng Linh-TTXVNCầu thủ Hùng Dũng ăn mừng bàn thắng của Tiến Linh ghi vào lưới U22 Thái Lan, rút ngắn tỷ số 1 - 2 cho U22 Việt Nam
Cầu thủ Hùng Dũng ăn mừng bàn thắng của Tiến Linh ghi vào lưới U22 Thái Lan, rút ngắn tỷ số 1 - 2 cho U22 Việt Nam - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Sau hành động gây tranh cãi của ông Sasa Todic sau trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022, người hâm mộ còn đang theo dõi chặt chẽ thái độ của ông HLV thể lực của U22 Thái Lan.

Hôm nay trợ lý Sasa Todic bày tỏ sự thất vọng khi trọng tài cho U22 Việt Nam được đá lại quả 11m. Ở phút 69 của trận đấu, U22 Việt Nam đang bị dẫn trước với tỷ số 1-2. Từ một pha phạm lỗi, trọng tài Rami Taan cho đội quân áo đỏ được hưởng 1 quả phạt đền.

Tấn Sinh là người thực hiện cú sút nhưng bị thủ môn Nont cản trước, bóng bắn ra ngoài. Đức Chinh sau đó giành được bóng nhưng anh đã đá bồi lên trời.

Cú sút hỏng penalty của Tấn Sinh khiến hàng triệu khán giả tiếc nuối nhưng thật may mắn, trọng tài phát hiện thủ môn Nont phạm luật khi rời vạch quá sớm, yêu cầu sút lại. Lúc này, Tiến Linh là người thực hiện quả penalty. Đánh lừa thủ môn Thái Lan, Tiến Linh đưa bóng vào lưới đối thủ giúp san bằng tỷ số.

Cũng chính tại thời điểm này, máy quay đã ghi lại cảnh ông Sasa Todic ôm đầu tiếc nuối khi Việt Nam được đá lại quả phạt đền.

Đội ngũ trợ lý của tuyển Thái Lan liên tục khiêu khích HLV Park.  - Sputnik Việt Nam
Liệu trợ lý HLV đội tuyển Thái Lan có bị kỷ luật?

Trước đó, vị trợ lý này từng gây tranh cãi khi có hành động khiêu khích, ám chỉ HLV Park có chiều cao khiêm tốn.  Vì không kìm chế được, thầy Park đã phản ứng lại. Nhận thấy đang có sự căng thẳng, chính HLV Thái Lan và trợ lý Lee Young-jin chạy lại xoa dịu 2 bên.

Không lâu sau khi gây tranh cãi, ông Sasa Todic đã lên tiếng giải thích và xin lỗi về hành động gây hiểu lầm của mình.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала