Đại sứ quán Hà Lan tổ chức triển lãm ảnh báo chí thế giới 2019

© Fotolia / AlexФотограф с камерой
Фотограф с камерой - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
UBND TP Hà Nội phối hợp với Đại sứ quán Hà Lan tổ chức Lễ khai mạc Triển lãm ảnh báo chí thế giới 2019, báo Kinh tế đô thị đưa tin.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và các đại biểu cắt bang khai mạc triển lãm. - Sputnik Việt Nam
Thủ tướng khai mạc triển lãm “60 năm thành tựu ngành Khoa học và Công nghệ”
Sự kiện có sự tham dự của Nguyễn Đức Chung, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Hà Nội đã tới dự triển lãm.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung cảm ơn Đại sứ Hà Lan, người đã có sáng kiến tổ chức Triển lãm Ảnh báo chí thế giới năm 2019 tại Hà Nội. Đồng thời, mong muốn Đại sứ quán Hà Lan tiếp tục tổ chức nhiều hơn sự kiện báo chí, nhiếp ảnh, văn hóa để công chúng và người dân Hà Nội hiểu hơn về đất nước và con người Hà Lan.

© Ảnh : kinhtedothi Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung tham quan triển lãm
Đại sứ quán Hà Lan tổ chức triển lãm ảnh báo chí thế giới 2019 - Sputnik Việt Nam
Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung tham quan triển lãm

Các người mẫu bên xe Mitsubishi Mirage trong triển lãm ôtô quốc tế lần thứ 37 tại Bangkok, Thái Lan - Sputnik Việt Nam
Khai mạc triển lãm Bangkok International Motor Show
Tại buổi lễ, đại sứ Hà Lan tại Việt Nam Elsbeth Akkerman cho biết, đây là lần thứ 3 Triển lãm ảnh báo chí thế giới được tổ chức tại Việt Nam nhưng là lần đầu tiên được tổ chức ngoài trời, bên bờ Hồ Hoàn Kiếm, nơi đông đảo người dân thành phố Hà Nội, khách du lịch có thể dễ dàng tiếp cận, tham quan và tìm hiểu những câu chuyện có ý nghĩa ở khắp nơi trên thế giới được các nhiếp ảnh gia tài năng ghi lại bằng hình ảnh.

Triển lãm cũng cho thấy cách Hà Nội sẵn sàng kết nối với các thành phố khác trong khu vực và trên thế giới. Đại sứ Elsbeth Akkerman cho biết, sau khi diễn ra tại Hà Nội, triển lãm ảnh sẽ được đưa tới 145 quốc gia khác trên thế giới.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала