Apple sẽ trình làng iPhone liền khối không lỗ hổng

© Sputnik / Alexander Vilf / Chuyển đến kho ảnhiPhone X
iPhone X - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
IPhone 13 giả định cần có vỏ không có lỗ cắm đầu nối sạc và truyền dữ liệu. Tin này do MacRumors công bố dẫn nguồn từ báo cáo của Ming-Chi Kuo dành cho TF International Securities.

iPhone 13 sẽ ra sao

Chuyên gia dự đoán rằng Apple sẽ cho ra đời iPhone 202 không có lỗ hổng nào. Bằng cách đó, nhà sản xuất sẽ không thay đổi cổng Lightning thành giao diện USB-C, như một số nhà phân tích chờ đợi, mà hoàn toàn từ bỏ các đầu nối vật lý. Tương ứng, mẫu điện thoại thông minh mới sẽ được sạc thuần tuý theo kênh không dây.

iPhone 11 Pro Max - Sputnik Việt Nam
Năm tới, Apple sẽ cho ra mắt năm loại iPhone mới

Bắt đầu với iPhone 8 và X, điện thoại thông minh của Apple hỗ trợ sạc không dây theo tiêu chuẩn Qi. Cũng trong năm 2016, công ty đã phát hành dòng iPhone 7, lần đầu tiên không có giắc cắm tai nghe. Như Apple giải thích, đây là điều kiện tiên quyết để bảo vệ độ chống ẩm của thiết bị và sự lan truyền của tai nghe không dây.

Có lẽ, cả linh kiện thiết bị của iPhone mới cũng sẽ thay đổi. Hiện giờ Apple đang đặt bộ chuyển đổi năng lượng và dây USB-Lightning vào hộp cùng với các chỉ tiết thiết bị, nhưng trong tương lai sẽ có iPhone đồng bộ với sạc tính năng Qi hoặc là bán riêng rẽ. Apple đã có kế hoạch phát hành trạm Qi của mình để sạc, công ty thậm chí đã chuẩn bị và phô trương nguyên mẫu AirPower. Tuy nhiên, hồi tháng 3, công ty tuyên bố rằng họ từ bỏ sản xuất mẫu này do có những khó khăn kỹ thuật.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала