Nga cho ra đời phương thuốc điều trị ba loại ung thư

© Fotolia / Tyler OlsonBệnh nhân trong phòng chụp X-quang
Bệnh nhân trong phòng chụp X-quang - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Phương thuốc độc đáo đã được phát triển ở Vùng Stavropol (Nga) nhằm điều trị ba loại ung thư cùng một lúc. Nhóm tác giả của công trình là các chuyên gia từ Đại học Liên bang Bắc Kavkaz.

Ba loại ung thư

Ba loại ung thư nói đến ở đây là u nguyên bào thần kinh đệm, u hắc tố ác tính và ung thư biểu mô phổi. Loại thuốc được tổng hợp sẽ xử lý hiệu quả các tế bào bị nhiễm những loại ung thư này, theo thông tin Sputnik nhận được. Từ năm 2011, một số loại thuốc đã được chế tạo. Loại hiệu quả nhất có tên "Aks-236". Nó không chỉ loại trừ bệnh mà còn có thể biệt hóa tế bào. Kết quả là, ung thư được chữa khỏi mà vẫn không cần phải được loại bỏ khỏi cơ thể.

Bác sĩ điền tài liệu - Sputnik Việt Nam
Thêm cách chưa từng biết xác định nguyên nhân ung thư

Loại thuốc mới đã vượt qua các thử nghiệm trong phòng thí nghiệm. Việc sử dụng ở các loài gặm nhấm đã cho thấy nó hoạt động không thua kém so với cisplatin, thường được sử dụng để chống ung thư. Tuy nhiên, phương thuốc mới ít độc hơn, vì không chứa kim loại, cũng như ít tốn kém hơn.

Với kết quả thử nghiệm tốt trên các động vật khác, sau hai hoặc ba năm, công trình phát triển của các nhà khoa học Stavropol có thể bắt đầu được áp dụng điều trị cho người. Một công ty nước ngoài đã đầu tư vào việc tiếp tục nghiên cứu phương thuốc này.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала