Cựu Ngoại trưởng Áo nhận xét về khả năng khiêu vũ của ông Putin

© Sputnik / Alexey Druzhinin / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Vladimir Putin khiêu vũ với Ngoại trưởng Áo Karin Kneissl trong đám cưới của bà
Tổng thống Vladimir Putin khiêu vũ với Ngoại trưởng Áo Karin Kneissl trong đám cưới của bà - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Cựu Ngoại trưởng Áo Karin Kneissl vừa kể với các sinh viên MGIMO chuyện ông Vladimir Putin khiêu vũ.

Trong khuôn khổ diễn đàn giao lưu xã hội Nga-Áo «Đối thoại Sochi», bà Kneissl đã giới thiệu cuốn sách của bà nhan đề «Hoàng tử Evgeny. Từ chỗ vô danh đến sự thừa nhận của châu Âu». Sau phần trình bày của tác giả đã có hàng loạt câu hỏi và lời giải đáp. 

Đám cưới vui nhất

Một nữ sinh viên bày tỏ nguyện vọng nêu «một câu hỏi riêng tư». 

Tổng thống Nga Vladimir Putin với Ngoại trưởng Karin Kneissl và nhà tài chính Wolfgang Meilinger - Sputnik Việt Nam
Cái gì gắn kết ông Putin với phu quân Ngoại trưởng Áo?

«Trong ngày cưới của mình, bà đã khiêu vũ với Tổng thống của chúng tôi. Chuyện đó thế nào?» - cô gái huớng tới vị khách Kneissl.

Câu hỏi có vẻ tò mò khơi lên tiếng cười kéo dài trong khán phòng. 

Cựu Ngoại trưởng Kneissl tươi cười trả lời rằng đám cưới của bà là cuộc vui nhất trong số những lễ kết hôn mà bà từng tham dự.

«Tôi đã dự rất nhiều đám cưới nhàm chán. Còn đám cưới của tôi thì rất vui», - bà khẳng định.

Cách xử sự của ông Putin rất tuyệt

Nhớ lại điệu nhảy, cựu Ngoại trưởng nói rõ rằng Tổng thống Nga thể hiện «trường phái xã giao kinh điển», tức là ông Putin có «cách cư xử rất tuyệt». 

Bà Kneissl giải thích rằng ông Putin đã cúi đầu chào trước khi bắt đầu điệu nhảy, cử chỉ được coi là yếu tố lịch sự trong nghi thức vũ đạo. 

© Sputnik / Aleksey Druzhinin / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga Vladimir Putin khiêu vũ với Ngoại trưởng Áo Karin Kneissl tại đám cưới của bà với nhà tài chính Wolfgang Meilinger
Cựu Ngoại trưởng Áo nhận xét về khả năng khiêu vũ của ông Putin - Sputnik Việt Nam
Tổng thống Nga Vladimir Putin khiêu vũ với Ngoại trưởng Áo Karin Kneissl tại đám cưới của bà với nhà tài chính Wolfgang Meilinger
«Thật dễ chịu khi giao lưu với những quý ông thành thạo cách xã giao lịch sự này <...>, và đối với tôi, cuộc trò chuyện với ông Vladimir Putin rất đáng giá. Tất nhiên, khoảnh khắc này và điệu nhảy đó được công chúng chấp nhận một cách khác nhau, tôi hiểu rõ như vậy. Nhưng tôi có thể khuyên các bạn một điều: Hãy làm việc không chỉ với thông tin, sự kiện và sách vở. Các bạn đừng quên rằng trong cuộc sống của chúng ta còn có những thứ khác nữa», - bà Kneissl nói với cử toạ sinh viên.

Vị khách mời trong tiệc cưới

Tổng thống Nga đã dự đám cưới của bà Karin Kneissl hồi năm ngoái. Theo lời thuật lại của ông Dmitry Peskov, Thư ký báo chí của nhà lãnh đạo Nga, ông Putin dành một giờ hiện diện tại buổi lễ trọng thể. Trong khoảng thời gian đó nguyên thủ quốc gia Nga đã kịp dự nghi lễ cưới, nói lời chúc rượu bằng tiếng Đức và khiêu vũ với cô dâu Karin Kneissl. 

© Sputnik / Aleksey Druzhinin / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga Vladimir Putin tặng cho bà Karin Kneissl một bó hoa khi đến dự hôn lễ của bà với doanh nhân Wolfgang Meilinger tại làng Gamlitz ở Styria, Áo vào ngày 18 tháng 8 năm 2018.
Cựu Ngoại trưởng Áo nhận xét về khả năng khiêu vũ của ông Putin - Sputnik Việt Nam
Tổng thống Nga Vladimir Putin tặng cho bà Karin Kneissl một bó hoa khi đến dự hôn lễ của bà với doanh nhân Wolfgang Meilinger tại làng Gamlitz ở Styria, Áo vào ngày 18 tháng 8 năm 2018.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала