Xiaomi trình làng «sát thủ hàng đầu» mới giá rẻ

© AFP 2023 / Vivek Prakash Xiaomi — Mi 8 Explorer Edition
 Xiaomi — Mi 8 Explorer Edition - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Hôm thứ Ba, ngày 10 tháng 12, công ty con của Xiaomi là Redmi đã cho ra mắt mẫu điện thoại thông minh Redmi K30 mà công ty coi là «sát thủ hàng đầu».

Thiết bị mới có màn hình IPS 6,67 inch với độ phân giải Full HD +, tương ứng tỷ lệ khung hình 20: 9 và tốc độ cập nhật 120 hertz. Góc trên bên phải màn hình có một đường cắt dưới camera kép phía trước với độ phân giải 20 và 2 megapixel. Ở mặt sau là camera chính với bốn cảm biến. Mô-đun chính có độ phân giải 64 megapixel, phần bổ sung – 5, 8 và 2 megapixel.

Chiếc đồng hồ thông minh của Xiaomi. - Sputnik Việt Nam
Xiaomi giới thiệu chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên của mình

Redmi K30 chạy trên bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 765G, hỗ trợ công việc trong mạng thế hệ thứ năm. Như khẳng định của các nhà sản xuất, «dế» mới này là một trong những mẫu có mức giá phải chăng nhất hoạt động trong mạng 5G. Đối với một số thị trường, tiện ích này chỉ phát hành với hỗ trợ 4G. Trong cấu hình khởi động, thiết bị có 6 gigabyte RAM và 64 gigabyte bộ nhớ trong. Đáng chú ý là pin có dung lượng 5500 mA.h với sạc nhanh, cổng USB-C, NFC và giắc âm thanh dành cho tai nghe.

Mẫu cơ bản chỉ hỗ trợ 4G được định giá khoảng 1.600 tệ (khoảng 5,3 triệu VND), bản hỗ trợ mạng 5G có giá khoảng 2.000 tệ (khoảng 6,6 triệu VND). Trong cấu hình tối đa, điện thoại thông minh Redmi K30 của Xiaomi sẽ có giá 2.900 tệ (bằng 9,5 triệu VND). 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала