Chuyên gia giải thích vì sao khi đánh son môi thì không nên uống sâm banh

© Depositphotos.com / VadymvdrobotТри красивые девушки в купальниках с бокалами шампанского в руках
Три красивые девушки в купальниках с бокалами шампанского в руках - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Bà Valentina Semenova, chuyên gia về chất lượng thực phẩm của Cơ quan Thanh tra Nhà nước về chất lượng nông sản, nguyên liệu và thực phẩm, đã giải thích lý do tại sao khi chị em tô son môi hay dùng các loại mỹ phẩm khác trên môi thì không nên uống rượu sâm banh.

Uống rượu sâm banh sai cách là thế nào?

Bà Semenova nói, không nên uống rượu sâm banh khi bạn đang đánh son môi, vì trong thành phần son môi có thể bao gồm silicon, và chất này làm vô hiệu hóa hoàn toàn các phẩm chất có giá trị của rượu sâm banh”, - hãng tin “Matxcơva” dẫn lời bà.

Sữa - Sputnik Việt Nam
Các nhà khoa học phát hiện ra cách phục hồi gan sau khi uống rượu

Bà Semenova giải thích thêm, khi mua rượu sâm banh, chúng ta cần đọc thông tin trên chai, ví dụ nhất định trên nhãn phải có cụm từ “sâm banh”, cũng như đề rõ giống nho. Theo quy định, rượu sâm banh chất lượng tốt nhất được đánh dấu bằng chữ Cuvee và trong thành phần không được chứa chất tạo hương vị hoặc màu sắc.

Ngoài ra, chuyên gia cho rằng rượu sâm banh cần được làm lạnh đến 7 độ 9 độ ít nhất hai giờ trước khi sử dụng, vì ở nhiệt độ phòng, khí từ rượu sẽ được giải phóng quá nhanh và làm mất đi vị sâm banh. Và tốt hơn là chọn cốc dạng hình nón, theo như lời khuyên của chuyên gia Semenova.

Theo bà, khi mở chai nên tránh “bắn nút”, vì trong trường hợp này khí cũng được xuất ra quá nhanh khiến bay mùi sâm banh.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала