Mỹ nói về công nghệ vận chuyển người đến bất cứ đâu trên thế giới trong một giờ

© Ảnh : Sochi Autodrom Press Service Cỗ xe DeLorean DMC-12 trên xa lộ “Đường đua Sochi"
Cỗ xe DeLorean DMC-12 trên xa lộ “Đường đua Sochi - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Hoa Kỳ sở hữu công nghệ có thể vận chuyển người đến bất cứ nơi nào trên thế giới trong vòng chưa đầy một giờ, - Trung tướng Steve Kwast, đã nghỉ hưu, cho biết vào tháng 11 trong bài phát biểu tại khuôn viên trường Hillsdale College ở Washington.

Công nghệ mới từ Hoa Kỳ

The Drive dẫn lời cựu chỉ huy Bộ tư lệnh huấn luyện đào tạo của không quân Mỹ.

Robot Jitta của công ty Ý Piaggio - Sputnik Việt Nam
Ở Mỹ xuất hiện robot kích thích mọi người đi dạo nhiều hơn
“Công nghệ này có thể được xây dựng ngày hôm nay như một công nghệ mới, không dựa trên các công nghệ hiện có, nhằm đưa bất kỳ ai từ bất cứ nơi nào trên Trái Đất đến bất kỳ nơi nào khác trong vòng chưa đầy một giờ”, - cựu chỉ huy nói.

Tạp chí Mỹ lưu ý rằng tuyên bố của ông Kwast, người có hơn 3300 giờ bay, bao gồm 650 giờ tham gia hoạt động chiến đấu, đặc biệt là trong Chiến dịch "Lá chắn sa mạc" (Desert Shield) và "Bão táp sa mạc" (Desert Storm), được đưa ra dựa trên nền tảng các tuyên bố khác của quân đội Hoa Kỳ về sự tồn tại của một số hiện tượng kỳ lạ. Tuy nhiên, điều này thường không được tiết lộ trong các nguồn thông tin mở.

Theo The Drive, những tuyên bố tương tự thực sự có thể mô tả thực trạng của vấn đề, cũng như cho thấy sự quan tâm của Lầu Năm Góc trong việc gia tăng đầu tư đáng kể vào kế hoạch nghiên cứu, phát triển trong lĩnh vực không gian vũ trụ.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала