Con chuột và mốt, hình xăm và váy dài: Chiêm tinh gia dự báo những thay đổi về thời trang trong năm Tý

© Sputnik / Eugene Odinokov / Chuyển đến kho ảnh Nữ thí sinh cuộc thi Hoa hậu Moskva-2017 trên sân khấu nhà hát “Mir” tại Moskva
 Nữ thí sinh cuộc thi Hoa hậu Moskva-2017 trên sân khấu nhà hát “Mir” tại Moskva - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) – Sang năm 2020, nhu cầu về hình xăm sẽ tăng lên trong mốt trang điểm, - chiêm tinh gia thời trang Vera Khubelashvili tuyên bố trong cuộc phỏng vấn của Sputnik.

Theo lời bà, sở dĩ như vậy là bởi ảnh hưởng của đặc tính «Kim và Thuỷ» từ biểu tượng Năm Mới – năm Tý.

Nhà chiêm tinh nói thêm rằng trong năm tới chắc chắn sẽ có những thay đổi trong thời trang, bởi theo lịch Trung Quốc sẽ mở ra một chu kỳ mới 12 năm, gắn liền với «cái gì đó mới mẻ, sản sinh cơ hội, truyền thống và phương hướng mới».

Lễ hội ánh sáng Chicago - Sputnik Việt Nam
Dự báo không vui cho Năm Mới

Trong trang phục của mọi người xuất hiện yếu tố nữ tính

«Mốt thời trang không phải là một ngoại lệ, mốt luôn đi trước chúng ta trong một số xu hướng. Với chu kỳ mới bằng năm Tý, chúng ta chắc chắn sẽ biết về những xu thế mới dài hạn, sẽ bắt đầu trong năm 2020. Những chiếc váy dài được ưa chuộng sẽ chiếm ưu thế hơn là những chiếc mini jupe. Váy và những yếu tố nữ tính sẽ có mặt trong trang phục của năm Tý», - chiêm tinh gia Khubelashvili giải thích.

Ngoài ra, biểu tượng của năm «sẽ đưa chúng ta đến những truyền thống phong cách hơn nhưng lại bảo thủ hơn», nhà chiêm tinh lưu ý. Bà cho rằng, trong mốt thời trang sẽ có thứ gì đó «quen thuộc» nhưng chưa từng thể hiện trước đây.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала