Đã sản xuất xong lô thử nghiệm đầu tiên của pháo tự hành "Koalitsiya-SV"

© Sputnik / Iliya Pitalev / Chuyển đến kho ảnhPháo tự hành "Koalitsiya-SV" thuộc đơn vị cơ giới đóng quân tại Moskva
Pháo tự hành Koalitsiya-SV thuộc đơn vị cơ giới đóng quân tại Moskva  - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Nhà máy Uraltransmash (trực thuộc Uralvagonzavod) đã sản xuất lô thử nghiệm đầu tiên của hệ thống pháo tự hành mới nhất “Koalitsiya-SV”, như thông báo của ông Dmitry Semizorov, Tổng giám đốc doanh nghiệp trong một cuộc phỏng vấn với Sputnik.

Cỗ máy của tương lai

"Lô thử nghiệm đầu tiên của pháo tự hành 2S35 “Koalitsiya-SV” mới nhất đã sẵn sàng để giao hàng",-  ông nói.

Theo ông, "Koalitsiya" là cỗ máy của tương lai.

Súng trường T-5000 - Sputnik Việt Nam
Vũ khí bắn tỉa của Nga
Loại pháo này đi trước thời đại, do đó, nhu cầu về các mẫu hiện có, từ 2S3M (Akasia) đến 2S19M2 (Msta-SM) sẽ vẫn còn. Tôi nghĩ rằng trong đội hình pháo tự hành cỡ đạn này, nòng cốt sẽ là mẫu 2S19M1 và mẫu 2S19M2 đã được hiện đại hóa, hai loại pháo này chứa đựng tiềm năng nâng cấp khổng lồ”, - ông Semororov giải thích.

Tại diễn đàn Army-2018, Trung tướng Mikhail Matveyevsky, người đứng đầu Lực lượng Tên lửa và Pháo binh Nga, nói với các phóng viên rằng các pháo phản lực tự hành mới nhất “Koalitsiya-SV” là bước đầu tiên hướng tới robot hóa các thiết bị quân sự của Lực lượng Mặt đất. Vào cuối năm ngoái, Tổng Tư lệnh Lực lượng Mặt đất, thượng tướng Oleg Salyukov cho biết, phát triển tổ hợp Liên minh-SV với chế độ bắn loạt đang ở giai đoạn hoàn thành.

Khi còn là Thứ trưởng bộ Quốc phòng, ông Yuri Borisov nói rằng, dự kiến các cuộc thử nghiệm cấp nhà nước đối với hệ thống pháo tự hành Koalitsiya-SV sẽ hoàn thành vào năm 2020.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала