Người Trung Quốc tràn vào thị trường nhà ở St. Petersburg

© Sputnik / Eugene OdinokovĐại lộ Nevsky dành cho khách bộ hành ở St. Petersburg
Đại lộ Nevsky dành cho khách bộ hành ở St. Petersburg - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Các nhà đầu tư xây dựng ở St. Petersburg bắt đầu tích cực quảng cáo các dự án của mình bằng tiếng Trung Quốc, vì nhu cầu về nhà ở từ những người Trung Quốc đang có xu hướng gia tăng.

Chuyên gia bất động sản Trung Quốc

Chuyên gia thị trường bất động sản, Chủ tịch Hội đồng quản trị của Cơ quan nghiên cứu và phát triển bất động sản, ông Andrei Tetysh, cho biết, trong tương lai gần ở Nga có thể xuất hiện không chỉ quảng cáo về các khu dân cư bằng tiếng Trung, mà cả các chuyên gia về bất động sản Trung Quốc sẽ hoạt động tích cực trên thị trường này.

Baikal - Sputnik Việt Nam
Làn sóng phẫn nộ: Tại sao người Nga phản đối các dự án của Trung Quốc

Châu Âu dành cho người Trung Quốc

“Thị trường Nga rất hấp dẫn đối với người Trung Quốc, - chuyên gia lưu ý.  - Trước hết là vì Nga cũng là một nước châu Âu. Ở một mức độ nào đó, sự hội nhập vào thế giới phương Tây thu hút sự chú ý của người Trung Quốc”.

Lợi nhuận của các công ty xây dựng nhà ở từ việc bán nhà cho người Trung Quốc có thể đạt nhiều tỷ rúp mỗi năm (1 tỷ rúp = 371 tỷ đồng). Đồng thời, không phải tất cả người Trung Quốc đều mua căn hộ cho mình, nhiều người có ý định mua nhà rồi cho đồng bào của mình thuê lại.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала