Chuyên gia nói về thói quen làm lão hóa da mặt

© Depositphotos.com / VadymvdrobotMột cô gái có làn da đẹp
Một cô gái có làn da đẹp - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Chuyên gia về trẻ hóa mặt và cơ thể đã nói về những thói quen làm lão hóa da mặt hàng ngày. Theo cô, trong mọi trường hợp, không nên dùng tay chà xát vùng da quanh mắt.

Quen làm lão hóa da mặt

Savina lưu ý rằng khu vực này của khuôn mặt phải được xử lý rất cẩn thận, vì nó rất mỏng manh và nhạy cảm. Đây cũng là vùng cần được cấp ẩm và bổ sung dinh dưỡng thường xuyên do thiếu tuyến bã nhờn và lớp mô mỡ dưới da, theo aif.ru.

"Nếp nhăn cũng có thể hình thành trong khi ngủ, đặc biệt trong một vài tư thế nhất định. Nếu nằm nghiêng, vết nhăn có thể xuất hiện ở cằm và má. Trong khi đó, những người ngủ úp mặt vào gối sẽ dễ gặp vết nhăn trên trán, ở khu vực lông mày và cổ. Nếp nhăn ở mũi cũng sẽ rõ rệt hơn ở phía mà bạn thường nằm nghiêng qua", - chuyên gia cho biết.
Lão hóa - Sputnik Việt Nam
Thủ phạm đánh cắp tuổi trẻ: điểm mặt sản phẩm khiến da lão hóa nhanh hơn

Savina cũng lưu ý đến tác động tiêu cực của điện thoại thông minh và các thiết bị khác đối với sức khỏe con người. Theo đó, cô lưu ý sự gia tăng về số người mắc những bệnh về cột sống và lối sống ít vận động.

Vì hầu hết thời gian mọi người có khuynh hướng kéo dài cổ về phía màn hình máy tính hoặc cúi xuống xem smartphone, các cơ lưng yếu dần và hình thành nếp nhăn trên cổ. Để tránh điều này, nên giữ đầu thẳng, góc giữa cổ và cằm phải bằng 90 độ, và điện thoại nên được giữ hơi cao hơn bình thường. Chuyên gia cũng khuyên nên theo dõi tư thế, di chuyển nhiều hơn và đi massage.

Thói quen cuối cùng mà theo cô có thể ảnh hưởng tiêu cực đến ngoại hình là thích nhai kẹo cao su. Theo Savina, điều đó có thể gây ra sự bất cân xứng của hàm và làm xuất hiện các nếp nhăn quanh miệng.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала