Số nạn nhân tử vong tại phòng tiếp của Cục FSB đã tăng lên thành ba người

© REUTERS / Shamil ZhumatovCác sĩ quan cảnh sát tại tòa nhà FSB sau vụ nổ súng, Moscow
Các sĩ quan cảnh sát tại tòa nhà FSB sau vụ nổ súng, Moscow - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) – Một kẻ chưa rõ danh tính đã nổ súng tại tòa nhà Cơ quan An ninh liên bang Nga FSB ở Moskva, Izvestia và REN TV đưa tin cho biết.

Vụ nổ súng ở trung tâm Thủ đô Nga

Dữ liệu sơ bộ về vụ tấn công xuất hiện vào khoảng 18h20 theo giờ Moskva. Vụ việc nghiêm trọng vừa xảy ra trên cầu Kuznetsky.

Được biết, kẻ lạ mặt đã nổ súng tại phòng tiếp tân của Cơ quan An ninh liên bang Nga FSB, sau đó hắn chạy ra phía Bolshaya Lubyanka và tự cô lập mình trong tòa nhà lân cận. 

Tiếp đến, xuất hiện thông tin rằng cuộc tấn công được thực hiện bởi ba kẻ chưa rõ danh tính.

Sau vụ tấn công, Tổng cục An ninh Liên Bang Nga đã lập tức công bố kế hoạch “Krepost” (Pháo đài)” đối với tất cả các tòa nhà và trụ sở của FSB cũng như kế hoạch “Siren” trong thành phố.

Theo dữ liệu sơ bộ, có một số người bị thương liên quan đến vụ nổ súng. Người đàn ông được cho là đã bắn từ súng tự động.

Theo Trung tâm quản lý giao thông (DPC) thành phố, các phương tiện di chuyển trong khu vực Bolshaya Lubyanka đều bị chặn.

Theo Người phát ngôn Điện Kremlin, ông Dmitry Peskov cho biết, vụ việc vừa được báo cáo trực tiếp lên Tổng thống Nga Vladimir Putin.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала