Báo chí loan tin về vụ nổ súng được cho là đã xảy ra ở Lubyanka

© Sputnik / Iliya Pitalev / Chuyển đến kho ảnhVụ nổ súng ở Lubyanka (Moskva)
Vụ nổ súng  ở Lubyanka (Moskva) - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Vụ nổ súng trên phố Bolshaya Lubyanka ở Moskva do một người đàn ông tên là Evgeniy Manyurov 39 tuổi gây ra. Tại hiện trường tìm thấy chiếc ba lô của kẻ tội phạm, trong đó, theo tin sơ bộ, có đạn dược, lựu đạn và thiết bị gây nổ.

Cho đến giờ thông tin về vụ việc này vẫn chưa chính thức được xác nhận.

Theo tin của kênh truyền hình REN TV, người đàn ông sống ở vùng Podolsk ngoại ô Moskva đã tốt nghiệp Học viện Tư pháp Nga. Người này có hai công ty hoạt động trong lĩnh vực pháp lý. Vào năm 2015 một công ty đã bị giải thể.

Các sĩ quan cảnh sát tại tòa nhà FSB sau vụ nổ súng, Moscow - Sputnik Việt Nam
Số nạn nhân tử vong tại phòng tiếp của Cục FSB đã tăng lên thành ba người

Có thông tin nói rằng Manyurov tham gia môn thể thao bắn súng tại câu lạc bộ DOSAAF (Hội tình nguyện trợ giúp quân đội, không quân và hải quân) và đã từng đoạt giải trong các cuộc thi đấu.

Vào tối ngày 19 tháng 12, người đàn ông này định xông vào phòng lễ tân của FSB, nhưng khi thấy sẽ phải đi qua hệ thống kiểm soát và phát hiện vũ khí từ xa, người này liền chạy về phía tòa nhà trung tâm của FSB. Người đàn ông nổ súng gần ngôi nhà số 12 trên đường Bolshaya Lubyanka ở trung tâm thủ đô Moskva. Trong vụ nổ súng, một nhân viên FSB đã thiệt mạng. Theo tin từ Bộ Y tế, có thêm năm người nữa bị thương với mức độ nghiêm trọng khác nhau. Kẻ nổ súng đã bị bắn hạ.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала