Bố mẹ của nghi can vụ nổ súng gần tòa nhà FSB kể về con trai

© Sputnik / Evgeny Biyatov / Chuyển đến kho ảnhVụ nổ súng trên đường Bolshaya Lubyanka ở trung tâm Moskva, gần tòa nhà FSB
Vụ nổ súng trên đường Bolshaya Lubyanka ở trung tâm Moskva, gần tòa nhà FSB - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Mẹ của nghi can vụ nổ súng gần tòa nhà FSB ở Lubyanka đã kể với Komsomolskaya Pravda về cuộc đời con trai mình.

Theo đó, trong vài năm qua, con trai bà đã làm việc tại một số công ty bảo vệ, nhưng gần đây người đàn ông này quyết định nghỉ việc ở tất cả mọi nhiệm sở.

“Gần đây nó không làm việc, thường hay nói chuyện với một số người Ả Rập qua điện thoại, tôi không hiểu gì cả, vì nó nói tiếng Anh với họ”, người phụ nữ thừa nhận.

Lời kể của cha nghi phạm

Ông Fatih Manyurov, cha của Yevgeny Manyurov đến từ tỉnh Moskva, người, theo truyền thông, đã thực hiện vụ xả súng hôm thứ Năm tại tòa nhà FSB ở trung tâm thủ đô, thừa nhận trong cuộc trò chuyện với “Kênh 5” rằng ông thật sự sốc bởi những gì đã xảy ra. 

​Theo Manyurov, con trai ông không có thói quen xấu. Yevgeny có chơi môn bắn súng và mong muốn trở thành kiện tướng thể thao.

Gần đây, nghi can này đã chia tay người yêu, theo ông Manyurov.

Đồng thời, ông nhấn mạnh rằng ông hiếm khi nói chuyện với con trai - chủ yếu chỉ vào các ngày lễ. 

Xả súng ở FSB

Kẻ lạ mặt đã nổ súng trên đường Bolshaya Lubyanka ở trung tâm Moskva vào tối thứ Năm, ngày 19 tháng 12. Nghi phạm hành động một mình và bị vô hiệu hóa. Vụ việc làm một sĩ quan FSB thiệt mạng, năm người khác bị thương. 

Theo truyền thông, hung thủ thực hiện vụ xả súng là Yevgeny Manyurov, sống ở Podolsk, ngoại ô Moskva.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала