Ronaldo ví mình với huyền thoại bóng rổ Michael Jordan

© Sputnik / Alexey Filippov / Chuyển đến kho ảnhCristiano Ronaldo
Cristiano Ronaldo - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Tiền đạo Juventus và đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo, sau bàn thắng ngoạn mục, đã so sánh mình với cầu thủ bóng rổ nổi tiếng người Mỹ Michael Jordan. Nam danh thủ bóng đá viết điều này trên trang Instagram của mình hôm thứ Năm, ngày 19 tháng 12.

Bàn thắng tuyệt đẹp của Ronaldo

Trong trận đấu của vòng 17 giải vô địch Ý vào ngày 18 tháng 12, Juventus đã có trận đấu gặp Sampdoria và giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Bản thắng quyết định được ghi bởi bởi ngôi sao người Bồ Đào Nha sau cú đánh đầu nhảy cao tới 71 cm, kênh truyền hình Zvezda lưu ý. Theo chuyên gia, khi thực hiện cú đánh đầu, Ronaldo đã ở độ cao 256 cm so với mặt sân.

Посмотреть эту публикацию в Instagram

CR7 AIR JORDAN!!✈️😅 #forzajuve #finoallafine

Публикация от Cristiano Ronaldo (@cristiano)

Bàn thắng còn lại được ghi bởi tiền đạo Paulo Dybala. Huấn luyện viên trưởng của Juventus, ông Maurizio Sarri đã nói về những bàn thắng được ghi trong trận đấu.

Cristiano Ronaldo - Sputnik Việt Nam
“Lokomotiv” đấu với “Juventus”: Người Moskva chẳng ngán Ronaldo
“Bàn thắng của Dybala thật tuyệt vời, cũng giống như bàn thắng được ghi bởi Ronaldo. Tôi có cảm giác anh ta treo lơ lửng trong không trung".

Trong mùa giải hiện tại của Serie A, Ronaldo đã chơi 14 trận, ghi 10 bàn và thực hiện một pha kiến ​​tạo.

Michael Jordan là cầu thủ bóng rổ huyền thoại với 6 lần vô địch NBA, 2 lần vô địch Olympic. Với những bước nhảy và khả năng “treo” trên không trong một khoảng thời gian dài, Jordan còn có biệt danh “Air Jordan” (“Jordan bay”).

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала