Chính phủ Đức bác bỏ lệnh trừng phạt chống Dòng chảy phương Bắc-2

© Sputnik / Nord Stream 2/Axel Schmidt / Chuyển đến kho ảnhLắp đặt đường ống “Dòng chảy phương Bắc-2”
Lắp đặt đường ống “Dòng chảy phương Bắc-2”  - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
BERLINE (Sputnik) - Bộ Kinh tế Đức tuyên bố rằng họ từ chối các biện pháp trừng phạt ngoài lãnh thổ đối với dự án đường ống dẫn khí Dòng chảy phương Bắc-2: Đây là quan điểm của toàn bộ chính phủ, phát ngôn viên của cơ quan này cho biết.

Các biện pháp trừng phạt của Mỹ đối với các đường ống Dòng chảy phương Bắc-2 và Dòng chảy Thổ Nhĩ Kỳ

Ngày 21 tháng 12, Bộ Tài chính Mỹ đã ban hành thông báo tuyên bố rõ rằng các biện pháp trừng phạt của Mỹ đối với các đường ống Dòng chảy phương Bắc-2 và Dòng chảy Thổ Nhĩ Kỳ có hiệu lực ngay lập tức và Mỹ yêu cầu các công ty xây dựng ngừng ngay lập tức việc đặt đường ống. Công ty đường ống dẫn khí Allseas tạm dừng, chờ chính quyền Mỹ làm rõ về cách áp dụng các biện pháp trừng phạt.

Maria Zakharova  - Sputnik Việt Nam
Bộ Ngoại giao Nga bình luận về lệnh trừng phạt của Mỹ đối với Dòng chảy phương Bắc-2

Đức bác bỏ lệnh trừng phạt của Mỹ

"Tôi muốn thu hút sự chú ý của các vị tới tuyên bố báo chí của chính phủ Đức, dịch vụ báo chí và phó đại diện chính thức của chính phủ Đức, Ulrike Demmer. Đây là quan điểm của toàn bộ chính phủ có hiệu lực chống lệnh cấm đối với Dòng chảy phương Bắc-2 và Dòng chảy Thổ Nhĩ Kỳ", -  đại diện của Bộ Kinh tế Đức cho biết.

Bà nói thêm rằng "chính phủ Đức một lần nữa tuyên bố rõ rằng chúng tôi từ chối các biện pháp trừng phạt ngoài lãnh thổ như vậy".

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала