U23 Việt Nam kết thúc đợt tập huấn tại Hàn Quốc

© Ảnh : Quang ThịnhNhưng xem điều HLV Park Hang Seo hài lòng nhất là tinh thần, các ca chấn thương ở U23 Việt Nam đã bình phục hoàn toàn để hướng đến VCK U23 châu Á 2020
Nhưng xem điều HLV Park Hang Seo hài lòng nhất là tinh thần, các ca chấn thương ở U23 Việt Nam đã bình phục hoàn toàn để hướng đến VCK U23 châu Á 2020 - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Các tuyển thủ U23 Việt Nam kết thúc chuyến tập huấn ở Hàn Quốc, về TP.HCM chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á 2020.

Đội tuyển U23 Việt Nam đã có 2 trận giao hữu với các đội bóng xứ Hàn

Chiều 22/12, đội tuyển U23 Việt đã về đến Thành phố Hồ Chí Minh, sau chuyến tập huấn tại Hàn Quốc. Đợt tập trung tới đây tại TP.HCM sẽ là giai đoạn chuẩn bị cuối cùng của đội bóng trong tay HLV Park Hang-seo, trước khi đội tham dự vòng chung kết (VCK) U23 châu Á.

Không khí náo nhiệt của các cổ động viên Việt Nam tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình. - Sputnik Việt Nam
Đội hình Việt Nam quyết chiến Thái Lan: Việt Nam có khiến người Thái phải cúi đầu?

Trước khi trở về Việt Nam, thầy trò HLV Park Hang-seo đã có trận đấu giao hữu với CLB Busan Transportation Cooperation. Cũng giống như cuộc đọ sức trước đó gặp sinh viên Đại học Yeungnam, trận đấu này cũng diễn ra trong 3 hiệp, mỗi hiệp kéo dài 30 phút. Mục đích chính của 2 trận đấu giao hữu này nhằm giúp cho HLV Park Hang-seo thử nghiệm và đánh giá đội hình. Chính vì vậy tất cả các cầu thủ đều có cơ hội ra sân.

Nhâm Mạnh Dũng mở tỷ số cho U23 Việt Nam, sau đó đội bạn ghi liên tiếp 2 bàn để vượt lên dẫn trước với tỷ số 2-1. Tuy nhiên, bộ đôi cầu thủ đang có phong độ cao là Hà Đức Chinh và Hoàng Đức đã lần lượt lập công, giúp U23 Việt Nam lội ngược dòng với tỷ số 3-2.

Sau chuyến tập huấn tại Hàn Quốc, tình hình chấn thương của các trụ cột như Quang Hải, Đình Trọng khá khả quan. Các cầu thủ này dự kiến sẽ kịp lấy lại phong độ khi giải đấu chính thức khai diễn.

HLV Park Hang-seo ở lại Hàn Quốc?

Theo kế hoạch, U23 Việt Nam sẽ được nghỉ 2 ngày và hội quân trở lại vào ngày 24/12 tới tại TPHCM. Do đó, HLV Park Hang Seo và các trợ lý người Hàn Quốc đã ở lại quê nhà nghỉ Giáng Sinh bên gia đình mà không đáp chuyến bay về Việt Nam cùng các học trò trong buổi chiều nay.

Huấn luyện viên đội tuyển Việt Nam Park Hang-seo đoạt giải Huấn luyện viên đội tuyển nam của năm - Sputnik Việt Nam
HLV Park Hang-seo giành giải AFF Awards 2019

Được biết, các cầu thủ U23 Việt Nam sẽ có 1 tuần tập luyện. Sau đó, HLV Park Hang-seo sẽ chốt danh sách.

Tại VCK U23 châu Á, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ nằm ở bảng D cùng các đội CHDCND Triều Tiên, Jordan và UAE. Mục tiêu của U23 Việt Nam là vượt qua vòng đấu bảng, sau đó phấn đấu giành vé dự Olympic Tokyo 2020.

Trên đất Thái Lan, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã chốt lịch đá giao hữu với U23 Bahrain vào ngày 3/1. Đây là trận giao hữu cuối cùng của U23 Việt Nam trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á 2020.

Ngày 1/1/2020, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ lên đường sang Thái Lan.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала