“Thanh tra viên” có đuôi lông hung vàng được giữ lại trên cầu Crưm vài tháng

© Sputnik / Alexey Malgavko / Chuyển đến kho ảnh Con mèo Mostik
 Con mèo Mostik  - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Chú mèo Mostik, được mọi người coi là linh vât của cầu Crưm, sẽ dược giữ lại trên cầu vài tháng để theo dõi hoạt động của các chuyến tàu hỏa, Trung tâm thông tin “Cầu Crưm” thông báo.
“Chú mèo đã nhận được lời đề nghị tiếp tục ở lại làm việc. Nó sẽ xem xét các đề nghị này và quyết định khi nào kết thúc hoàn toàn công việc của mình tại eo biển Kerch”, thông báo cho biết.
“Viên thanh tra” lông hung vàng này là một lão làng và con vật hộ mệnh của công trình, được đưa tới đây từ khi còn là một chú mèo con, ngày nào nó cũng quan sát việc bốc xếp trụ đỡ và cột chống, cũng như lắp ráp và nâng nhịp cầu.

Mostik là chú mèo xây dựng cầu kiêm blogger duy nhất trên thế giới, trung tâm thông tin cho biết. Cuộc sống của con vật lông xù này được cập nhật trên trang Instagram cá nhân, thu hút cộng đồng mạng từ 50 nước theo dõi.

Theo tin đã đưa, phần đường sắt của cầu Crưm chính thức được công nhận hoàn tất thi công vào ngày 18 tháng 12. Tổng thống Nga Vladimir Putin sẽ tham dự buổi lễ trọng thể khánh thành đoạn đường sắt này vào thứ Hai, ngày 23 tháng 12. Chuyến tàu khách đầu tiên đi qua cầu Kerchen vào đêm rạng ngày 25 tháng 12.

Посмотреть эту публикацию в Instagram

Публикация от Кот Моста (@cat_the_most)

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала