Đã rõ khả năng siêu việt của tổ hợp phòng không «Gibka-S»

© Sputnik / Alexey Malgavko / Chuyển đến kho ảnhTổ hợp phòng không S-400 "Triumph" triển khai nhiệm vụ bảo vệ không phận của Nga tại Sevastopol
Tổ hợp phòng không S-400 Triumph triển khai nhiệm vụ bảo vệ không phận của Nga tại Sevastopol - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Bộ máy trinh sát và điều khiển của tổ hợp phòng không chiến thuật mới «Gibka –S» có khả năng phát hiện mục tiêu ở khoảng cách 40 km, - phát ngôn viên của Liên hiệp tập đoàn «Roselectronika» thông báo với Sputnik.

Tầm xa cự ly như vậy được đảm bảo nhờ radar trinh sát tích hợp 1L122 «Garmon».

Проход военной техники перед репетицией военного парада, посвященного 72-й годовщине Победы в Великой Отечественной войне, в Москве - Sputnik Việt Nam
Nga công bố video thử nghiệm tổ hợp phòng không mới của Lực lượng lục quân

Hệ thống này điều khiển sáu phương tiện chiến đấu của đơn vị phòng không và giảm ngắn đáng kể thời gian cần thiết để hoàn thành nhiệm vụ chiến đấu. Trong quá trình cơ động, cỗ máy điều khiển vẫn duy trì liên lạc giữa các phương tiện quân sự ở khoảng cách ít nhất 8 km.

Tổ hợp «Gibka –S»

Tổ hợp «Gibka-S» có chức năng tiêu diệt các mục tiêu đang bay trên không ở độ cao thấp với tốc độ tới 400 mét/giây, xe bọc thép hành tiến trên mặt đất, sinh lực và các cấu trúc kỹ thuật của đối phương.

Tổ hợp này có thể triệt tiêu các đối tượng ở khoảng cách lên tới 6 km, bằng cách sử dụng sự hỗ trợ của các thiết bị vác vai «Verba» và «Igla».

Cỗ máy có khả năng bắn các mục tiêu trên không đang di động với tốc độ lên tới 30 km/giờ và che chắn hiệu quả đảm bảo an toàn cho các chiến sĩ trên đường hành quân.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала