Kết quả thăm dò ý kiến: Người Đức gọi ông Putin và bà Merkel là chính trị gia chính của năm 2020

© Sputnik / Vladimir Astapkovich / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga Vladimir Putin và Thủ tướng Đức Angela Merkel trong cuộc họp bên lề Hội nghị thượng đỉnh G20 tại Buenos Aires
Tổng thống Nga Vladimir Putin và Thủ tướng Đức Angela Merkel trong cuộc họp  bên lề Hội nghị thượng đỉnh G20 tại Buenos Aires - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Theo các cư dân Đức, Vladimir Putin, Angela Merkel và Emmanuel Macron sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc giải quyết các vấn đề toàn cầu vào năm tới, ấn phẩm Welt am Sonntag dẫn nguồn là cuộc khảo sát của Viện Yougov cho biết.

Những người tham gia khảo sát đã phải chọn một chính trị gia mà  theo ý kiến ​​của họ trong năm 2020 sẽ đóng vai trò quan trọng nhất trong việc giải quyết các thách thức quốc tế.

Lễ tuyên thệ nhậm chức của Tổng thống Nga Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam
Financial Times tôn vinh ông Putin trong danh sách các nhân vật biểu tượng của thập kỷ

Cần lưu ý rằng Angela Merkel nhận được sự ủng hộ của 22% số người được hỏi, còn Vladimir Putin - 20%. Đối với Emmanuel Macron, 19% số người được hỏi đã nêu tên ông như chính khách chính củanăm 2020. Tiếp đến là Donald Trump (16%) và Ursula von der Leyen (12%), Tập Cận Bình (10%) và Boris Johnson (9%). Bộ trưởng Quốc phòng Đức Annegret Kramp-Karrenbauer, người kế nhiệm Merkel, với tư cách là lãnh đạo của Liên minh Dân chủ Cơ đốc giáo, chỉ được 3% số người được hỏi nêu tên.

29% số người được hỏi tin rằng không ai trong số các chính trị gia sẽ có thể giải quyết các vấn đề toàn cầu.

Ấn phẩm không chỉ định số lượng người tham gia khảo sát.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала