Những mốt trang phục khác nhau trong vòng thập kỷ qua

© AP Photo / Mindaugas KulbisNgười mẫu diện trang phục của nhà thiết kế người Litva Juozas Statkevicius tại Tuần lễ thời trang Vilnius
Người mẫu diện trang phục của nhà thiết kế người Litva Juozas Statkevicius tại Tuần lễ thời trang Vilnius - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Các nhà báo của tập chí Insider đã tổng kết những xu hướng thời trang chính trong thập kỷ qua và gói gọn trong một video được đăng tải trên YouTube.

Dép đấu sĩ

Cụ thể, theo các nhà quan sát, mốt của năm 2010 là mặc áo dài tay theo phong cách biển và kết hợp chúng với quần jean bó sát người và dép đấu sĩ, còn sang năm 2011 thì nhiều người bắt đầu mua khăn quàng cổ có in hình đầu lâu và mặc quần sắc màu sặc sỡ.

Посмотреть эту публикацию в Instagram

Публикация от Сандалии с помпонами Кожаные (@samasta.samasta)

Quần legging bằng da

Năm sau đó, 2012, các tín đồ thời trang ưa thích áo khoác ghi lê lông và quần legging da.

Посмотреть эту публикацию в Instagram

Публикация от @devushki_v_kozhanom

Váy của vận động viên trượt băng

Váy skater hay còn gọi là váy của vận động viên trượt băng là mốt của năm 2013, cũng như kính râm có cọng nhiều màu. Nhưng sang tới năm 2014 thì kính và cọng kính lại có màu đồng nhất, như vậy mới được coi là hợp thời trang.

Посмотреть эту публикацию в Instagram

Публикация от WindsorStore.com (@windsorstore)

Chủ nghĩa tối giản

Kết hợp chokers, áo nhung, quần thể thao và áo bomber là sự kết hợp trang phục cho năm 2016, nhưng năm 2017, kiểu trang phục dáng thể thao táo bạo đã được thay thế bằng sự tối giản: áo khoác may thẳng, kiểu dáng nghiêm túc, quần ống đứng và áo cũng dạng đơn giản. Thêm vào bộ trang phục này là túi đeo ở thắt lưng, kính mắt màu sặc sỡ và giày cao đến mắt cá chân màu trắng.

Посмотреть эту публикацию в Instagram

Публикация от 𝕊𝕥𝕪𝕝𝕖 𝕒𝕟𝕕 𝔽𝕒𝕤𝕙𝕚𝕠𝕟 (@style_shopogolik)

Năm ngoái, nhờ Kim Kardashian, gần như tất cả mọi người đã mua cho mình một cặp quần dành cho vận động viên đua xe đạp và áo phông quá khổ để theo kịp xu hướng thời trang.

Trong năm vừa qua, theo Insider, những người ưa mốt thích áo phông và váy có in hình khác thường và túi siêu nhỏ, hầu như chỉ vừa đủ để đựng điện thoại thông minh.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала