Tổng thống Putin chia sẻ ấn tượng của mình về cây cầu Crưm

© Sputnik / Vitaly Timkiv / Chuyển đến kho ảnhChuyến tàu hỏa chở khách St.-Petersburg - Sevastopol đầu tiên đã đi qua cầu Crưm
Chuyến tàu hỏa chở khách St.-Petersburg - Sevastopol đầu tiên đã đi qua cầu Crưm - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Tổng thống Vladimir Putin nói rằng khi đi tàu dọc theo cầu Crưm, ông thấy "một cảm giác sung sướng và hài lòng vì công việc đã được thực hiện với kết quả tốt." Ông đã tuyên bố điều này trong chương trình "Matxcơva. Kremlin. Putin" của kênh "Rossyia-1".

Công trình sẽ đứng mãi với thời gian

Tổng thống nói: "Theo lời của các chuyên gia, cây cầu sẽ đứng vững trong nhiều thập kỷ, thậm chí có thể trong nhiều thế kỷ. Tất nhiên chỉ cần bảo trì đúng thời gian và cầu có thể tồn tại qua nhiều thế kỷ".
Chuyến tàu hỏa chở khách St.-Petersburg - Sevastopol đầu tiên đã đi qua cầu Crưm - Sputnik Việt Nam
Chuyến tàu hỏa chở khách đầu tiên đi qua cầu Crưm

Ông Putin nhắc rằng, trước đó đã có ba lần người ta định xây cầu bắc qua eo biển Kerch, nhưng “đều không thành công, đều bị hỏng” và vì vậy có những ý kiến ​​cho rằng Nga sẽ không thể làm được công trình giao thông như vậy.

"Trước kia chưa từng có những công nghệ này, thế mà chúng ta có được. Hơn nữa mọi người đều làm việc tốt, làm có chất lượng, và hầu như mọi công đoạn đều dựa trên công nghệ của riêng mình", - tổng thống nói.
“Quý vị cũng thấy những người làm việc tại đó là ai, mắt họ sáng rực, họ hạnh phúc vì kết quả đạt được. Phải cám ơn họ rất nhiều”, - người đứng đầu nhà nước kết luận.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала