Nga có thể đặt lại tên cho tất cả máy bay chở khách thành một dòng thống nhất

© Sputnik / Irkut Corporation PR Department / Chuyển đến kho ảnhСамолет МС-21, совершивший посадку в аэропорту "Жуковский" после первого перелета из Иркутска
Самолет МС-21, совершивший посадку в аэропорту Жуковский после первого перелета из Иркутска - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Nga có thể tiến hành đặt lại tên cho tất cả các máy bay dân dụng, cũng như thiết lập đội máy bay này thành một dòng thương hiệu thống nhất. Người đứng đầu Tập đoàn máy bay thống nhất (OAK) Yuri Slyusar cho biết trong cuộc phỏng vấn với Sputnik.
“Việc tái định danh thương hiệu nhằm mục đích hình thành một cách đúng đắn vị thế thống nhất trên thị trường của toàn bộ cơ cấu bao gồm chế tạo, sản xuất và kinh doanh dòng máy bay dân dụng, cũng như xác định đúng việc định danh các sản phẩm thuộc dòng này”, ông Slyusar nói.
MS-21 - Sputnik Việt Nam
MC-21 và SSJ-100 sẽ có hệ điều hành trong chế độ thời gian hiện thực

Theo ông, các đối tác lớn nhất trên thế giới cũng đang thi hành chính sách nói trên tuy họ thực hiện dần dần. Những biện pháp đó có động cơ kinh tế, bởi vì tất cả các khoản đầu tư đều hướng vào một thương hiệu.

Dòng máy bay dân dụng của Nga có thể hình thành từ loại máy bay MS-21 và SSJ-100 do các hãng khác nhau sản xuất.

“Những quá trình này đòi hỏi việc định vị thị trường một cách đúng đắn, có thể thể hiện được những tiến trình phát triển công nghệ và liên kết đang diễn ra trong ngành”, ông Slyusar nhận xét.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала