Đã phát minh được điện thoại thông minh với bốn camera selfie

© Fotolia / МicroCô gái
Cô gái - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Vivo đã cấp bằng sáng chế cho điện thoại thông minh với bốn camera selfie. Người dùng Twitter đang quan tâm đến tài liệu về phát minh này.

Đổi mới trong thế giới điện thoại

Hai cô gái chụp ảnh tự sướng - Sputnik Việt Nam
Huyết áp có thể được đo nhờ camera tự sướng

Bằng sáng chế đã được phát hiện trong cơ sở dữ liệu của Văn phòng sở hữu trí tuệ quốc gia Trung Quốc (CNIPA). Xét theo hình ảnh, công ty đã đăng ký ba loại thiết kế điện thoại thông minh. Ở góc đầu tiên mỗi góc của bảng điều khiển phía trước có một camera trước, ở góc thứ hai và thứ ba - các camera được đặt theo cặp ở góc trên bên trái và bên phải của màn hình.

Trong các bình luận trên Twitter, người dùng đã nghi ngờ tin tức này và lưu ý về sự tương đồng của điện thoại thông minh Vivo với chiếc flagship Samsung Galaxy S10+, cũng có camera trước được ghép nối, nhưng chỉ với 1 chiếc. Một điện thoại thông minh khác tương tự như thiết bị Vivo được nêu là Xiaomi Redmi K30, đã giới thiệu ngày 10 tháng 12.

Nguồn tin không xác định bằng sáng chế đã được đăng ký khi nào và liệu Vivo có ý định phát hành thiết bị có bốn camera hay không. Người dùng lưu ý trong các ý kiến ​​rằng tại thời điểm này, bốn camera chỉ có thể được nhìn thấy ở mặt sau của điện thoại thông minh hiện đại.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала