Cựu Bộ trưởng Ngoại giao Ý nói rằng tổng thống Putin biết cách giữ gìn tình bạn

© Sputnik / Sergey Guneev / Chuyển đến kho ảnhVladimir Putin
Vladimir Putin  - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Tổng thống Nga Vladimir Putin là một trong số ít các nhà lãnh đạo thế giới coi trọng và giữ gìn tình bạn, cựu Bộ trưởng Ngoại giao Ý và cựu Phó Chủ tịch Ủy ban Châu Âu Franco Frattini phát biểu như vậy khi tham gia dự án của Sputnik nhân dịp 20 năm ông Putin lãnh đạo nước Nga.

Dự án kỷ niệm tròn 20 năm tổng thống Putin lãnh đạo đất nước

Dự án bao gồm một loạt các cuộc phỏng vấn với các chính trị gia Nga và nước ngoài, các nhân vật công cộng và những vận động viên từng quen biết ông Putin trong nhiều năm.

tổng thống Putin  - Sputnik Việt Nam
Cựu Bộ trưởng Ngoại giao Áo ghi nhận rằng tổng thống Putin là người tinh tế
“Ông Putin là một trong số ít các nhà lãnh đạo trên trường quốc tế biết coi trọng và gìn giữ những mối quan hệ riêng tư”, - vị chính khách nổi tiếng nói khi trả lời câu hỏi về những phẩm chất cá nhân của tổng thống Liên bang Nga.

Theo ông Frattini, ông tự cảm nhận điều này khi được biết rằng mình được trao tặng Huân chương Hữu nghị Nga, mặc dù đã không còn giữ chức Ngoại trưởng Ý.

Tôi phải nói rằng, thái độ đối xử nói chung với bạn bè như vậy là đặc thù của nước Nga các bạn. Nhưng không nhất định nguyên thủ quốc gia cũng sẽ hành xử theo cách này”, - người đối thoại với hãng tin nhấn mạnh.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала