Người phụ nữ đẹp nhất thế giới là ngôi sao chính của Instagram

© Sputnik / Asatur Yesayants / Chuyển đến kho ảnhBella Hadid
Bella Hadid - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Bella Hadid, siêu mẫu người Mỹ gốc Palestine, người trước đây được công nhận là người phụ nữ đẹp nhất thế giới, đã nhận được danh hiệu ngôi sao chính của mạng xã hội năm 2019.

Kết quả của ban giám khảo và người dùng Internet đã xuất hiện trên cổng thông tin Model.com.

Theo thông tin trên trang này, siêu mẫu Bella Hadid là người phụ nữ có ảnh hưởng nhất trên Instagram và Twitter. Độc giả của tài nguyên đã dành vị trí đầu tiên cho đồng nghiệp của cô, người mẫu hàng đầu và nữ diễn viên của Anh Naomi Campbell.

Посмотреть эту публикацию в Instagram

Публикация от Bella (@bellahadid)

Vị trí thứ hai được chia sẻ bởi Ashley Graham, người mẫu được ban giám khảo bình chọn và Bella Hadid – theo dân mạng, cô xếp sau Naomi Campbell.

20 người nổi tiếng tuyên bố tranh danh hiệu ngôi sao truyền thông xã hội. Trong số đó có em gái của Bella là Hadid Gigi, siêu mẫu người Nga Irina Shayk, cũng như các người mẫu Adriana Lima, Kendall Jenner, Kaya Gerber, Winnie Harlow, Haley Bieber và những người khác.

Посмотреть эту публикацию в Instagram

Публикация от Bella (@bellahadid)

Ngoại hình hoàn hảo

Hồi tháng 10, ngoại hình của Bella Hadid được công nhận là lý tưởng và bản thân người mẫu được mệnh danh là người phụ nữ đẹp nhất thế giới. Người đứng đầu Trung tâm Phẫu thuật Thẩm mỹ và Thẩm mỹ ở London, Tiến sĩ Julian De Silva, đã so sánh khuôn mặt của những người nổi tiếng, đặc biệt là người mẫu 23 tuổi, với quy tắc tỷ lệ vàng. Hóa ra tỷ lệ 94,35 của Bella Hadid là gần với sự hoàn hảo.

Посмотреть эту публикацию в Instagram

Публикация от Bella (@bellahadid)

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала