Nhà báo Ukraina chỉ trích Thông điệp chúc mừng năm mới của Tổng thống Zelensky

© Sputnik / Stringer / Chuyển đến kho ảnhVladimir Zelensky
Vladimir Zelensky  - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Người dẫn chương trình truyền hình Ukraina và nhà báo Ostap Drozdov chỉ trích thậm tệ Tổng thống Ukraina, Vladimir Zelensky trong lời bình luận đăng trên tài khoản Facebook cá nhân hôm 1 tháng 1.

Bức họa chân dung tương lai của Ukraina

Truyền hình Ukraina phát lời chúc mừng Năm Mới của Poroshenko - Sputnik Việt Nam
Nhầm lẫn hay cố ý: Truyền hình Ukraina phát lời chúc mừng Năm Mới của Poroshenko
“Ông ta (Zelensky) chỉ tập trung vào tàn dư thời đại Xô Viết <...> Thật tốt và thậm chí còn hữu ích khi biết được nỗi khốn khổ cùng cực nào đang thống trị và dắt mũi nhà nước, chính phủ của ta và có bao nhiêu sự bần cùng vô nguyên tắc mà ông ta mang lại”, - đây là lời bình luận được nhà báo Drozdov đưa ra khi nhận xét về Thông điệp chúc mừng năm mới của Tổng thống Zelensky.

Theo ông Drozdov, giới cầm quyền Ukraina vào dịp năm mới đã vẽ nên bức chân dung về tương lai của đất nước “rõ ràng và không ảo tưởng”, trong đó, chẳng còn lại gì ngoài cái “tên gọi đất nước Ukraina”.

Trong Thông điệp chúc mừng năm mới, Zelensky nhắc nhở đồng bào của mình rằng về sự khác biệt, và theo đó, ông kêu gọi nhân dân cả nước đoàn kết. Cũng trong lời chúc mừng năm mới, ông Zelensky nhiều lần chuyển sang dùng ngôn ngữ Tatar của Nga và Crưm.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала