Nhầm lẫn hay cố ý: Truyền hình Ukraina phát lời chúc mừng Năm Mới của Poroshenko

© Ảnh : Screenshot/YouTube/5 kanal Truyền hình Ukraina phát lời chúc mừng Năm Mới của Poroshenko
Truyền hình Ukraina phát lời chúc mừng Năm Mới của Poroshenko - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Các kênh truyền hình Ukraina «Pryamoi» và «Pyatyi» vào đêm giao thừa đã phát đi lời chúc mừng của cựu Tổng thống Piotr Poroshenko.

Sau khi ông này nói xong, trong những phút đầu tiên của năm 2020 là thông điệp của Tổng thống đương nhiệm Vladimir Zelensky. 

Tình huống ngược đời

Đáng chú ý là kênh truyền hình «1+1» cũng làm điều tương tự vào đêm giao thừa của năm 2019: khi đó, trước lời chúc mừng của Tổng thống đương thời là Poroshenko, đã phát bài tuyên bố của Zelensky, rằng ông ta sẽ ra tranh cử giành chức Tổng thống. 

 Vladimir Putin, Vladimir Zelensky và Tổng thống Pháp Emmanuel Macron ( cuộc gặp gỡ theo  “định dạng Normandy” (09.12.2019).  - Sputnik Việt Nam
Tổng thống Putin và ông Zelensky tiến hành điện đàm

Tâm trạng phấn khởi của Poroshenko

«Trong lễ hội Năm Mới hàm chứa sức mạnh thần bí nào đó. Dù sao chăng nữa, lễ hội này mang đến tâm trạng phấn khởi không thể cưỡng lại. Ai chứ ê-kip «Đoàn kết châu Âu» của chúng tôi không bao giờ buông tay bỏ cuộc, chúng tôi vững tin vào chiến thắng của Ukraina và không có gì bẻ gẫy được chúng ta», - Poroshenko tuyên bố trong thông điệp video.

Kênh «Pyatyi» thuộc về Poroshenko còn kênh «Pryamoi» là sở hữu của Vladimir Makeenko, liên kết với cựu Tổng thống.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала