Thế vận hội Olympic, Euro và các sự kiện thể thao lớn khác trong năm 2020

© Sputnik / Alexey Filippov bóng rổ
bóng rổ  - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Năm mới này mang đến cho chúng ta nhiều cuộc thi và hàng loạt giải vô địch thú vị, kịch tính với những kết quả khó đoán. Chúng tôi sẽ thông tin thêm về những sự kiện thể thao lớn mà người hâm mộ Nga có thể thưởng thức vào năm 2020.

Giải vô địch trẻ khúc côn cầu thế giới (26 tháng 12 năm 2019 - 5 tháng 1 năm 2020)

Lần này giải vô địch trẻ khúc côn cầu thế giới lần thứ 44 được tổ chức tại Cộng hòa Séc. Giải đấu theo truyền thống bắt đầu vào cuối tháng 12, và đến kỳ Giáng sinh, chúng ta đã có thể tìm ra tên của nhà vô địch mới. Tại giải vô địch thế giới năm ngoái, được tổ chức ở Canada, các chàng trai Nga đã giành được vị trí thứ ba. Đội Phần Lan đã trở thành nhà vô địch, với chiến thắng trong trận chung kết trước đối thủ đến từ Hoa Kỳ với tỷ số 3: 2.

Giải vô địch trượt băng nghệ thuật châu Âu (20-26 tháng 1)

Cuộc thi quan trọng của những vận động viên trượt băng nghệ thuật xuất sắc nhất đại diện cho các quốc gia châu Âu sẽ diễn ra vào cuối tháng Giêng tại thành phố Graz của Áo. Người hâm mộ bộ môn thể thao nghệ thuật này sẽ có thể thưởng thức những phần thi cá nhân đặc sắc của các VĐV nam và nữ, trượt đôi và khiêu vũ trên băng.

Logo Olympic tại Tokyo  - Sputnik Việt Nam
Greenpeace xác định các nguồn bức xạ tại công trình Olympic ở Fukushima

Giải vô địch trượt băng thế giới (16-22 tháng 3)

Giải vô địch trượt băng nghệ thuật thế giới sắp tới sẽ được tổ chức vào tháng 3 tại thành phố Montreal của Canada. Như thường lệ, người hâm mộ sẽ được thưởng thức những màn trình diễn sống động của các VĐV trượt băng nghệ thuật xuất sắc nhất thế giới cũng như màn tranh tài căng thẳng của đại diện nhiều quốc gia để bước lên bục vinh quang cao nhất tại tất cả các hạng mục của cuộc thi.

Thế vận hội Olympic (24 tháng 7 - 9 tháng 8)

Năm nay, Thế vận hội mùa hè sẽ được tổ chức tại Tokyo, Nhật Bản. Hiện vẫn chưa có thông tin chính thức cuối cùng về tình hình các vận động viên Nga sẽ tham gia tranh tài tại Thế vận hội (quốc kỳ Nga hoặc phải dưới lá cờ trung lập), nhưng trong mọi tình huống, Thế vận hội Olympic vẫn luôn là một sự kiện lớn của thế giới mà người hâm mộ các môn thể thao sẽ tập trung theo dõi trên khắp hành tinh.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала